Vnjpclub.com - Học tiếng Nhật cùng Erin

Vnjpclub.com là một trong những trang web hữu ích mà người học tiếng Nhật không thể bỏ qua. Trang được cung cấp bởi quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản (Japan Foundation) giúp đưa tiếng Nhật đến gần hơn với những người yêu thích thứ ngôn ngữ này. Trang có hai ngôn ngữ hỗ trợ đó là tiếng Việt và tiếng Nhật. Vậy nên đối với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật thì đây là một website hữu ích.


Bạn sẽ được tiếp xúc với các bài học thú vị tại đây. Website có thiết kế theo từng danh mục từ sơ cấp đến nâng cao để bạn có thể chọn bài học phù hợp với khả năng của mình. Bài học cũng được thiết kế song ngữ kèm theo những hình ảnh sinh động giúp việc học trở nên hấp dẫn và dễ hiểu hơn.


Nội dung trang bao gồm những bài học sơ cấp, trung cấp, N5, N4, N3, N2, N1,... bạn sẽ được học qua video kèm theo đó sẽ có các tài liệu hỗ trợ bạn trong quá trình học tập. Mỗi bài học sẽ là một tình huống giao tiếp hằng ngày rất gần gũi nhưng cũng không kém phần thú vị giúp người học có thể học các mẫu câu giao tiếp, ngữ pháp, giọng điệu, phát âm... Các bài học được chia thành các chủ đề rõ ràng người học có thể dễ dàng định hướng cho quá trình học của mình. Bên cạnh học ngôn ngữ, các học viên còn có thể làm quen với văn hóa của xứ sở hoa anh đào chỉ qua trang web hữu ích này.


Link website: https://www.vnjpclub.com/

Vnjpclub.com - Học tiếng Nhật cùng Erin
Vnjpclub.com - Học tiếng Nhật cùng Erin
Vnjpclub.com - Học tiếng Nhật cùng Erin
Vnjpclub.com - Học tiếng Nhật cùng Erin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy