Vương cung thánh đường Taal Basilica

Được đặt theo tên vị Thánh bảo trợ của nó - Thánh Martin.Với kích thước dài 88,6 mét, rộng 48 mét. Taal Basilica hay còn gọi là Tiểu Vương cung thánh đường Thánh Martin của Tours giữ kỷ lục là nhà thờ lớn nhất cả nước và châu Á. Xây dựng dưới thời Augustine - nhà thờ lịch sử này nằm ở trung tâm của Taal, Batangas.


Bên trong, vương cung thánh đường Taal Basilica tự hào với những bức tường cùng trần nhà được trang trí bằng tranh trompe l'oeil, có hình ảnh chân thực với hiệu ứng ba chiều. Mặc dù nơi này đã phải đối mặt với những thiệt hại đáng kể do trận động đất kép vào tháng 4 năm 2017, chính phủ vẫn đang nỗ lực để bảo tồn nó.


Với kiến trúc theo chủ đề baroque, thiết kế mang đầy cảm hứng, từ mặt tiền cho đến nội thất. Nó còn được biết đến với mặt tiền đẹp đến từng chi tiết, các cột trụ cũng như cửa sổ kính màu mang tính biểu tượng.Từ tháp chuông, bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Balayan và Hồ Taal. Không chỉ lớn nhất mà vương cung thánh đường Taal Basilica còn là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Philippines.


Địa chỉ: VWJF+6WV, Calle San Martin, Taal, 4208 Batangas, Philippines

Vương cung thánh đường Taal Basilica
Vương cung thánh đường Taal Basilica
Vương cung thánh đường Taal Basilica về đêm
Vương cung thánh đường Taal Basilica về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy