YouTube
Nền tảng truyền thông xã hội video ban đầu, YouTube duy trì sự thống trị trong thị trường đó. Nó hiện là nền tảng được sử dụng nhiều thứ hai với 2,5 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Tiềm năng tiếp cận trên YouTube là vô song, với 81% người lớn ở Hoa Kỳ sử dụng nền tảng này. Những con số không thể bỏ qua. YouTube có cơ sở người dùng mạnh mẽ ở tất cả các nhóm tuổi, từ nhóm người già đến trẻ nhỏ. Điều này bao gồm nhóm nhân khẩu học 65+ khó tiếp cận, 49% trong số họ sử dụng nền tảng này, chỉ đứng sau Facebook.
Youtube chính thức ra mắt vào năm 2005, nền tảng chia sẻ video này ban đầu được thiết kế là một dịch vụ hẹn hò, với những người sáng lập được cho là đã xuất bản quảng cáo trên Craigslist để lôi kéo phụ nữ đăng video về người bạn đời lý tưởng của họ. YouTube bao gồm tất cả các thể loại danh mục khác nhau từ làm đẹp, trò chơi và giáo dục cho đến các cải tiến tự làm ngay tại nhà. Youtube là nền tảng để hầu hết các thương hiệu có thể đầu tư vào, với video là phương tiện tiếp thị nội dung chính và ngày càng tăng. YouTube cũng là một trong số ít các nền tảng truyền thông xã hội tiếp cận các nhóm tuổi rất trẻ.
Website: https://www.youtube.com/