Marchesa

Được biết đến với việc tạo ra một số phong cách áo cưới đặc trưng nhất cho các cô dâu, thương hiệu thời trang cao cấp dành cho cô dâu Marchesa là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đồng nghĩa với sự hào nhoáng và vinh quang trên thảm đỏ của Hollywood. Được thành lập bởi bộ đôi thiết kế năng động người Anh - Georgina Chapman và Keren Craig.


Vào năm 2004, váy cưới của nhà thiết kế Marchesa đã gây bão thế giới thời trang cao cấp cô dâu ngay từ khi mới thành lập. Marchesa là thương hiệu thời trang toàn cầu với trang phục dạ hội thanh lịch, trang phục may sẵn và một trong những thiết kế thời trang cao cấp. Kể từ khi ra mắt, Marchesa đã trở nên nổi tiếng với gu thẩm mỹ lãng mạn đặc biệt.


Tên gọi của công ty là biểu tượng phong cách Ý lập dị nổi tiếng và nàng thơ Marchesa Luisa Casati. Bộ sưu tập do Georgina Chapman sinh ra ở Anh thiết kế được không chỉ những người nổi tiếng mà cả phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều thèm muốn. Kết hợp thẩm mỹ lãng mạn đặc trưng với các yếu tố nhẹ và sang trọng, bộ sưu tập áo cưới cô dâu Marchesa vượt thời gian được các cô dâu là người nổi tiếng cũng như các cô dâu thuộc mọi tầng lớp khác nhau đều thể hiện lòng tôn vinh trên khắp thế giới.


Bộ sưu tập cô dâu của Marchesa mang đến gu thẩm mỹ tinh tế cho cô dâu hiện đại. Với những hình bóng vượt thời gian và lãng mạn, bộ sưu tập mang một bầu không khí kỳ ảo trong sắc màu tự nhiên. Những chiếc váy vừa sang trọng vừa uy nghiêm, mỗi chiếc đều tôn lên vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian. Những mảnh cườm bằng tay tuyệt đẹp của Marchesa thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.


Website: https://www.marchesa.com/en-vn

Váy cưới của Marchesa
Váy cưới của Marchesa
Váy cưới của Marchesa
Váy cưới của Marchesa

Top 10 Thương hiệu áo cưới nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Vera Wang
  2. top 2 Oscar De La Renta
  3. top 3 Alexander McQueen
  4. top 4 Carolina Herrera
  5. top 5 Marchesa
  6. top 6 Amsale
  7. top 7 Jenny Packham
  8. top 8 Angel Sanchez
  9. top 9 Reem Acra
  10. top 10 Monique Lhuillier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy