Xe tập đi cho bé

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại xe tập đi dành cho bé với nhiều mẫu mã, chủng loại. Có thể kể đến các loại phổ biến như xe tập đi tròn, xe tập đi gỗ, xe tập đi đa năng. Nếu mẹ cho con sử dụng xe tập đi quá sớm thì sẽ không tốt nhưng nếu đúng thời điểm thì xe lại phát huy những công dụng tuyệt vời. Khi trẻ có thể tự mình đứng vững, hệ xương đã cứng cáp đủ nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể thì lúc đó là thời điểm vàng để mẹ sắm cho con một dụng cụ hỗ trợ bé tập đi nhanh hơn, vừa là một món đồ chơi thú vị.


Các mẹ có thể thấy việc sử dụng xe tập đi cho con phải đúng cách và đúng thời điểm mới có thể phát huy được hết công dụng của nó. Tuy nhiên, ba mẹ không thể vì quá lạm dụng những chiếc xe này, dựa dẫm vào đồ bảo hộ nên bé mất khả năng giữ thăng bằng, làm chủ cơ thể.


Cuối cùng, phụ huynh có thể tạo các điều kiện để hỗ trợ các con bước đi an toàn như: Dành nhiều thời gian trên sàn nhà; Đặt bé gần các đồ nội thất mềm để giúp bé vịn vào và tự đứng lên; Giới hạn một khu vực an toàn để bé có thể chơi và di chuyển.

Xe tập đi cho bé
Xe tập đi cho bé
Xe tập đi cho bé
Xe tập đi cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy