Xới Cơm

Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đậm chất truyền thống Việt Nam, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Xới Cơm mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Xới Cơm, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.


Ngoài các món ăn truyền thống để ăn cùng cơm tại Xới Cơm còn có các loại lẩu như: lẩu gà lá é, lẩu riêu cua bắp bò,... Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Đối với lẩu riêu cua, quán Xới Cơm không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo được không khí gần gũi, dân dã cho thực khách. Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu... cùng rất nhiều loại rau.

Đến với Xới Cơm, thưởng thức những món ăn truyền thống, đưa đẩy tâm hồn mình trở về những ngày tháng xưa cũ của Hà Nội, để thấy rằng đã từng có một Hà Nội bình yên như thế và bỗng chợt nhận ra giữa một Hà Nội nhộn nhịp ngoài kia vẫn còn tồn tại một Hà Nội cổ thu nhỏ trầm tĩnh mà yên ả nơi đây. Giữa cuộc sống hiện đại xô bồ vẫn còn những tâm hồn hoài cổ, mà cao hơn là tinh thần lưu giữ truyền thống dân tộc đáng tự hào. Để rồi lại thấy thêm yêu sao một Hà Nội thân thương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Ngõ 36 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0866 810 736
Email: xoicom.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanxoicom/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

Xới Cơm
Xới Cơm
Xới Cơm
Xới Cơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy