Aston Villa - 7 lần

Câu lạc bộ bóng đá Aston Villa là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh có trụ sở ở Birmingham, thi đấu ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh, hạng đấu cao nhất của hệ thống giải bóng đá nước Anh.


Được thành lập vào năm 1874, Aston Villa thi đấu các trận đấu sân nhà của họ tại Villa Park kể từ năm 1897. Một thế lực cũ của bóng đá Anh cũng có 7 lần vô địch giải đấu. Dù vậy, Aston Villa lên ngôi tại cúp FA đã cách đây hơn nửa thế kỷ, năm 1957. Mới đây, họ cũng tiến đến trận đấu cuối cùng vào năm 2015, nhưng thua thảm Arsenal với tỷ số 0-4. Tổng cộng, đội bóng có huyền thoại John Terry đang làm trợ lý đã lọt vào chung kết cúp FA 11 lần trong lịch sử, thắng 7 thua 4. Aston Villa hiện đang thi đấu rất tốt tại Premier League mùa này. Trong bộ sưu tập danh hiệu của mình, Villa đã có 7 FA Cup trong phòng trưng bày. Đây thực sự là chú ngựa ô hay còn gọi là một thế lực cũ ở EPL, với con số 7 chức vô địch và đứng ở vị trí thứ 6 thì đây đúng là một thành tích đáng nể của Aston Villa.


Aston Villa giành FA Cup đầu tiên trong lịch sử của mình vào năm 1887 với đội trưởng Archie Hunter và trở thành đội bóng đầu tiên đoạt danh hiệu này. Một danh hiệu đầu tay mở ra khởi đầu mới cho tập thể đội bóng.

Aston Villa vô địch fa cup
Aston Villa vô địch fa cup
Aston Villa vô địch fa cup
Aston Villa vô địch fa cup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy