Anthon Berg (Thương hiệu socola Đan Mạch)

Anthon Berg là một thương hiệu socola danh tiếng của Đan Mạch, được thành lập từ năm 1884. Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất socola, Anthon Berg đã trở thành một trong những thương hiệu socola cao cấp và độc đáo nhất trên thế giới.


Các sản phẩm socola của Anthon Berg được làm từ những hạt cacao chọn lọc từ các vùng trồng cacao đặc trưng ở châu Phi và Nam Mỹ. Thương hiệu này tự hào về chất lượng và độ tinh khiết của sản phẩm socola của mình, cũng như sự tôn trọng đối với môi trường và cộng đồng.


Một sản phẩm nổi tiếng của Anthon Berg là Chocolate Liqueurs - một loại socola độc đáo được làm từ rượu và được bọc bởi một lớp vỏ socola mỏng. Các loại rượu được sử dụng để sản xuất Chocolate Liqueurs đến từ khắp nơi trên thế giới, chẳng hạn như rượu Kirsch từ Thụy Sĩ, rượu Cognac từ Pháp, rượu Rum từ Jamaica, và rượu Scotch từ Scotland.


Ngoài ra, Anthon Berg cũng cung cấp các sản phẩm socola khác như bánh socola, thanh socola, truffles, và chocolate thượng hạng được sản xuất với các công thức độc đáo và nguyên liệu tinh túy. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói trong những bộ sưu tập sang trọng, phù hợp với những người yêu socola và đam mê sự tinh tế, sang trọng.

Anthon Berg của Đan Mạch
Anthon Berg của Đan Mạch
Anthon Berg của Đan Mạch
Anthon Berg của Đan Mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy