Jacques Torres (New York, Mỹ)

Jacques Torres là một thương hiệu socola cao cấp được thành lập bởi đầu bếp người Pháp Jacques Torres tại New York, Mỹ. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần tốt nhất và kỹ thuật sản xuất socola độc đáo để tạo ra những sản phẩm socola đắt giá và chất lượng cao.


Jacques Torres sử dụng các loại cacao cao cấp từ các vùng trồng cacao hàng đầu trên thế giới như Venezuela và Ghana, để tạo ra những thanh socola đậm đà và hương vị độc đáo. Thương hiệu này cũng tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và hữu cơ, như đường mía và sữa tươi, để tăng thêm độ ngon và độc đáo cho sản phẩm.


Jacques Torres cũng nổi tiếng với kỹ thuật sản xuất socola độc đáo, bao gồm sử dụng một máy rang cacao riêng biệt và phương pháp conching (khuấy) socola trong thời gian dài để tạo ra socola với hương vị và cấu trúc đặc biệt. Các sản phẩm socola của Jacques Torres bao gồm các loại socola đen, socola sữa, socola trắng và các loại socola trộn hương vị độc đáo, cùng với các loại bánh quy, kẹo socola và các sản phẩm socola khác.

Jacques Torres
Jacques Torres
Jacques Torres
Jacques Torres

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy