Vosges Haut (Chicago - Mỹ)

Vosges Haut là một thương hiệu socola nổi tiếng tại Chicago, Mỹ, được thành lập vào năm 1998 bởi Katrina Markoff. Thương hiệu này nổi tiếng với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu địa phương và quốc tế, tạo ra những hương vị socola độc đáo và đặc biệt.


Vosges Haut sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, bao gồm cacao và hạt điều, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nơi trồng trọt tốt nhất trên thế giới. Thương hiệu này cũng tập trung vào sử dụng các thành phần tự nhiên và hữu cơ, như chanh leo, tiêu và gừng, để tăng thêm độ phong phú và độc đáo cho sản phẩm.


Mỗi quy trình sản xuất socola của Vosges Haut được thực hiện thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, từ việc rang cacao đến việc tạo hình và trang trí sản phẩm, tạo ra những thanh socola độc đáo với hương vị phong phú và đậm đà.


Vosges Haut cũng được biết đến với việc sáng tạo và kết hợp các thành phần độc đáo để tạo ra các sản phẩm socola đặc biệt, như socola với gia vị và trái cây, socola với rượu vang, và socola với các loại gia vị truyền thống từ khắp nơi trên thế giới. Với sự tập trung vào sự độc đáo và sáng tạo, Vosges Haut đã trở thành một trong những thương hiệu socola cao cấp được yêu thích và đánh giá cao bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Socola Vosges Haut
Socola Vosges Haut
Socola Vosges Haut
Socola Vosges Haut

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy