Richard Donnelly Fine (Santa Cruz, california, Mỹ)

Richard Donnelly là một thương hiệu socola cao cấp được thành lập tại Santa Cruz, California, Mỹ vào năm 1988 bởi Richard và Kristine Donnelly. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất độc đáo để tạo ra những sản phẩm socola đẹp mắt, hương vị thơm ngon và độc đáo.


Richard Donnelly cung cấp một loạt các sản phẩm socola, bao gồm socola đen, socola sữa và socola trắng, với các hương vị đa dạng từ truyền thống đến hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, thương hiệu này cũng cung cấp các sản phẩm bánh kẹo, kem socola, trà socola và đồ uống khác.


Với sự tập trung vào chất lượng sản phẩm và kỹ thuật sản xuất độc đáo, thương hiệu socola Richard Donnelly đã trở thành một trong những thương hiệu socola cao cấp được yêu thích và đánh giá cao trong ngành công nghiệp socola. Thương hiệu này cũng thường được đánh giá cao về thiết kế bao bì đẹp mắt và dịch vụ khách hàng tốt.


Richard Donnelly cũng được công nhận vì sự tôn trọng và hỗ trợ các nông dân cacao trong việc sản xuất cacao bền vững và chất lượng cao. Thương hiệu này sử dụng các loại cacao từ các khu vực khác nhau trên thế giới, nhưng luôn đảm bảo rằng các nguyên liệu được sử dụng đều có nguồn gốc bền vững và không gây hại cho môi trường. Hiện nay, Richard Donnelly có một cửa hàng tại Santa Cruz, California và các sản phẩm của thương hiệu này được phân phối rộng rãi trong các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến trên toàn thế giới.

Richard Donnelly
Richard Donnelly
Richard Donnelly
Richard Donnelly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy