Godive (Brucsen, Bỉ)

Godiva là một thương hiệu socola danh tiếng và lâu đời được thành lập tại Brussels, Bỉ vào năm 1926. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm socola cao cấp, độc đáo và sang trọng, với các thiết kế bao bì đẹp mắt và cầu kỳ. Godiva cung cấp một loạt các sản phẩm socola, bao gồm socola đen, socola sữa và socola trắng, với các hương vị đa dạng từ truyền thống đến hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, thương hiệu này cũng cung cấp các sản phẩm bánh kẹo, kem socola, trà socola và đồ uống khác.


Với tầm nhìn trở thành thương hiệu socola cao cấp hàng đầu thế giới, Godiva luôn tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất độc đáo để tạo ra những sản phẩm socola đẹp mắt, hương vị thơm ngon và độc đáo. Thương hiệu này cũng sử dụng các loại cacao được sản xuất bởi các trang trại bền vững và hỗ trợ các nông dân cacao trong việc nâng cao chất lượng và hiệu suất sản xuất.


Godiva có hơn 600 cửa hàng trên toàn thế giới và được phân phối rộng rãi trong các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn và sự kiện sang trọng

Godiva
Godiva
Godiva
Godiva

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy