Ferrero Rocher (Thương hiệu socola Ý)

Ferrero Rocher là một thương hiệu socola cao cấp của tập đoàn Ferrero, được thành lập tại Ý vào năm 1946 bởi Michele Ferrero. Thương hiệu này nổi tiếng với sản phẩm đặc trưng là viên socola Ferrero Rocher, được làm từ lớp vỏ socola, với nhân là hạt phỉ, kem và lớp giòn bên ngoài được làm từ bột đậu tương và bột hạnh nhân.


Ferrero Rocher đã trở thành một trong những thương hiệu socola được yêu thích và đánh giá cao trên toàn thế giới. Ngoài sản phẩm Ferrero Rocher, thương hiệu này còn cung cấp một loạt các sản phẩm socola khác, bao gồm socola Kinder, socola Raffaello và socola Mon Cheri.


Ferrero Rocher sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất đặc biệt để tạo ra những sản phẩm socola đẹp mắt, hương vị thơm ngon và độc đáo. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với việc bảo vệ môi trường và cam kết sử dụng nguồn cung ứng cacao bền vững.


Ferrero Rocher đã phát triển mạnh mẽ và hiện có mặt trên toàn thế giới, với các nhà máy sản xuất và văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia. Thương hiệu này luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm socola độc đáo, chất lượng cao và đáng yêu, và được đánh giá là một trong những thương hiệu socola hàng đầu thế giới.

Ferrero Rocher
Ferrero Rocher
Ferrero Rocher
Ferrero Rocher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy