Puccini Bomboni (Amsterdam, Hà Lan)

Puccini Bomboni là một thương hiệu socola cao cấp được thành lập tại Amsterdam, Hà Lan vào năm 1988 bởi nghệ nhân socola và đầu bếp Marisa Pavan và công ty bán lẻ Peter Remmelzwaal. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất độc đáo để tạo ra những sản phẩm socola đẹp mắt, hương vị thơm ngon và độc đáo.


Puccini Bomboni cung cấp một loạt các sản phẩm socola đen, socola sữa và socola trắng, với hương vị và độ đậm đặc khác nhau. Những chiếc socola của Puccini Bomboni được tạo ra bởi các nghệ nhân socola có kinh nghiệm, sử dụng các kỹ thuật truyền thống để tạo ra những sản phẩm socola đẹp mắt và đậm đà hương vị.


Thương hiệu Puccini Bomboni cũng nổi tiếng với việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và chất lượng, chẳng hạn như trái cây tươi, hạt điều và các loại gia vị để tạo ra những hương vị độc đáo và tinh tế cho sản phẩm của mình. Các sản phẩm của Puccini Bomboni được bảo quản và vận chuyển bằng cách sử dụng các phương pháp đặc biệt, nhằm đảm bảo sự tươi ngon và độ bền của sản phẩm.


Puccini Bomboni hiện có hai cửa hàng tại Amsterdam, cùng với một trang web bán hàng trực tuyến, cho phép khách hàng trên toàn thế giới đặt mua các sản phẩm của họ. Thương hiệu này là một trong những thương hiệu socola cao cấp được yêu thích và đánh giá cao trong ngành công nghiệp socola, và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo và độ tươi ngon.

Puccini Bomboni (Amsterdam, Hà Lan)
Puccini Bomboni (Amsterdam, Hà Lan)
Puccini Bomboni (Amsterdam, Hà Lan)
Puccini Bomboni (Amsterdam, Hà Lan)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy