Scharffen Berger (Berkeley, Canifonia, Mỹ)

Scharffen Berger là một thương hiệu socola cao cấp được thành lập tại Berkeley, California, Mỹ vào năm 1996 bởi hai nhà sản xuất socola, John Scharffenberger và Robert Steinberg. Thương hiệu này nổi tiếng với cách sản xuất socola tự nhiên và độc đáo.


Scharffen Berger sử dụng cacao từ những vùng đất nổi tiếng nhất trên thế giới, như Ghana, Venezuela và Madagascar. Socola của thương hiệu này được sản xuất thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, từ việc rang cacao đến việc tạo hình và trang trí sản phẩm, tạo ra những thanh socola đậm đà và độc đáo. Thương hiệu Scharffen Berger tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và hữu cơ, như đường mía, vani tự nhiên và các loại gia vị truyền thống, để tăng thêm độ phong phú và độc đáo cho sản phẩm.


Scharffen Berger cũng nổi tiếng với việc sử dụng các kỹ thuật sản xuất socola độc đáo, như phương pháp conche và refining, để tạo ra socola với hương vị và cấu trúc đặc biệt. Các sản phẩm socola của Scharffen Berger bao gồm các loại socola đen, socola sữa và socola trắng, cùng với các loại socola nhân truyền thống và độc đáo. Với sự tập trung vào sự độc đáo và chất lượng, Scharffen Berger đã trở thành một trong những thương hiệu socola cao cấp được yêu thích và đánh giá cao bởi các chuyên gia socola và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Scharffen Berger
Scharffen Berger
Scharffen Berger
Scharffen Berger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy