Marou

Marou là một thương hiệu socola cao cấp được thành lập tại Việt Nam vào năm 2011 bởi hai người Mỹ là Samuel Maruta và Vincent Mourou. Marou là một trong những thương hiệu socola đầu tiên tại Việt Nam, và được biết đến với việc sản xuất socola từ cacao nguyên chất được trồng tại các vùng đất khác nhau của Việt Nam.


Marou chú trọng vào việc tạo ra những sản phẩm socola độc đáo, mang đậm bản sắc Việt Nam và được làm từ cacao nguyên chất, không sử dụng bất kỳ loại hương liệu hay chất bảo quản nào. Thương hiệu này cũng chú trọng vào việc hỗ trợ những nông dân trồng cacao tại Việt Nam, giúp họ phát triển và cải thiện chất lượng sản phẩm.


Marou sản xuất các sản phẩm socola đa dạng, từ socola đen 85% cacao, socola đen với hương vị trái cây và gia vị, đến socola sữa và socola trắng. Các sản phẩm của Marou đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người yêu socola trên toàn thế giới vì hương vị đặc biệt và độc đáo của chúng. Hiện nay, Marou đã mở rộng sản xuất và phân phối sang nhiều quốc gia trên thế giới, và được coi là một trong những thương hiệu socola đang phát triển mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

Thương hiệu Marou
Thương hiệu Marou
Thương hiệu Marou
Thương hiệu Marou

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy