Ritter Sport

Ritter Sport là một thương hiệu socola nổi tiếng đến từ Đức, được thành lập vào năm 1912 bởi Alfred Ritter và em trai của ông, Theo. Tên của thương hiệu này được lấy theo tên họ của nhà sáng lập và từ "Sport" - đại diện cho tình yêu thể thao của gia đình Ritter.


Sản phẩm chủ đạo của Ritter Sport là thanh socola hình vuông đặc biệt có kích thước 100 gram. Đặc trưng của thanh socola Ritter Sport là thiết kế hộp bảo vệ với nhiều màu sắc khác nhau và khả năng tiện lợi khi mang theo bất cứ nơi đâu. Các thanh socola Ritter Sport được làm từ các loại nguyên liệu chất lượng cao như cacao, đường, sữa tươi và hạt điều, hạt dẻ, hoặc trái cây.


Các loại socola Ritter Sport có nhiều vị khác nhau, từ những loại socola truyền thống như socola đen, socola sữa và socola trắng, đến những loại socola đặc biệt như socola hạnh nhân, socola cà phê, socola lúa mì, socola dâu tây, và rất nhiều loại vị khác nữa. Ngoài ra, Ritter Sport cũng cung cấp các sản phẩm socola khác như bánh quy socola, truffles, và đồ uống socola.


Thương hiệu Ritter Sport luôn coi trọng việc bảo vệ môi trường và sử dụng các nguyên liệu đến từ các nguồn cung cấp bền vững. Các sản phẩm của Ritter Sport được sản xuất tại nhà máy của họ ở Waldenbuch, gần Stuttgart, và được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.

Ritter Sport Chocolate
Ritter Sport Chocolate
Ritter Sport
Ritter Sport

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy