Mast Brothers

Mast Brothers là một thương hiệu socola đến từ Brooklyn, New York, Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2007 bởi hai anh em Rick và Michael Mast, và nổi tiếng với việc sản xuất socola cao cấp theo phương pháp thủ công. Mast Brothers chú trọng vào việc sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và trang thiết bị chuyên dụng để sản xuất socola tại nhà máy của họ. Họ cũng chú trọng vào việc hợp tác với các nông dân và nhà sản xuất cacao trên toàn thế giới, để đảm bảo chất lượng và tính bền vững của nguồn cung cấp.


Mast Brothers sản xuất các loại socola đen, socola sữa, socola trắng và các loại socola hỗn hợp, với hương vị phong phú và độc đáo. Họ cũng tạo ra các sản phẩm socola độc đáo như socola với hương vị vỏ cây, socola với hương vị hạt cà phê và socola với hương vị tiêu.


Mast Brothers đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người yêu socola trên toàn thế giới vì chất lượng và độc đáo của sản phẩm. Tuy nhiên, họ cũng đã gặp phải một số tranh cãi về chất lượng và nguồn gốc nguyên liệu sử dụng trong sản xuất socola.

Mast Brothers
Mast Brothers
Mast Brothers
Mast Brothers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy