Valrhona (Pháp)

Valrhona là một thương hiệu socola cao cấp được thành lập tại thành phố Tain-l'Hermitage, Pháp vào năm 1922. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng các loại cacao chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất socola độc đáo để tạo ra những sản phẩm socola đẹp mắt và chất lượng cao.


Valrhona là một trong những thương hiệu socola cao cấp hàng đầu trên thế giới và được các chuyên gia socola và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và tính sáng tạo. Thương hiệu này cung cấp một loạt các loại socola đen, socola sữa và socola trắng với nhiều hương vị khác nhau, cùng với các sản phẩm bánh kẹo và phụ kiện socola.


Valrhona tập trung vào việc bảo vệ và phát triển các giống cacao chất lượng cao trên toàn thế giới. Thương hiệu này đã thiết lập các quan hệ đối tác với các nhà trồng cacao trên nhiều quốc gia để đảm bảo nguồn cung cấp cacao chất lượng cao và hỗ trợ các nhà trồng cacao trong việc phát triển các giống cacao mới. Ngoài ra, Valrhona cũng có một trung tâm đào tạo socola, nơi các chuyên gia socola được đào tạo và chia sẻ kỹ năng và kiến thức về sản xuất socola và các sản phẩm liên quan.

Valrhona
Valrhona
Valrhona
Valrhona

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy