Milka (Thương hiệu socola Đức)

Được thành lập từ năm 1901 tại Thụy Sĩ, Milka là một trong những thương hiệu socola lâu đời và có tiếng tăm nhất trên thế giới. Nó được tạo ra bởi nhà sản xuất socola Philippe Suchard, người đã đặt tên cho sản phẩm theo tên của một ngôi làng cách đó không xa. Sau đó, Milka đã được mua lại bởi tập đoàn sữa và sản phẩm dinh dưỡng của Đức là Kraft Foods. Hiện nay, Milka vẫn được sản xuất và phân phối bởi Kraft Foods và được bán trên toàn thế giới.


Một trong những điểm nổi bật nhất của socola Milka là hương vị sữa tươi đặc trưng của nó, được tạo ra từ sữa tươi và cacao cao cấp. Các thành phần khác như đường, hạt giống và các hương liệu đặc biệt được kết hợp để tạo ra một sản phẩm socola độc đáo và thơm ngon.


Ngoài ra, Milka cũng có các sản phẩm socola đen và socola trắng, với đa dạng các loại hương vị như trái cây, hạnh nhân và nhiều loại kem. Với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất socola, Milka luôn cố gắng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.


Với độ phổ biến rộng rãi và mức độ nhận biết thương hiệu cao, Milka đã trở thành một trong những thương hiệu socola được yêu thích trên toàn thế giới. Sản phẩm của Milka được bán ở nhiều quốc gia và được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế sản phẩm. Ngoài ra, Milka cũng đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế, là minh chứng cho sự đổi mới và chất lượng của sản phẩm của thương hiệu.

Socola Milka Milk Chocolate
Socola Milka Milk Chocolate
Socola Milka
Socola Milka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy