Botanic Garden

Địa điểm du lịch Singapore được rất nhiều gia đình lựa chọn. Là di sản Unesco đầu tiên của Singapore. Là vườn bách thảo duy nhất trên thế giới mở cửa từ 05h sáng đến 12h đêm mỗi ngày và không thu phí vào cửa. Botanic Garden đem đến cho bạn thời gian nghỉ ngơi tránh xa sự hối hả nhộn nhịp của thành phố.


Một trong những địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích khi ghé đến khám phá vườn bách thảo Botanic Garden đó chính là vườn lan quốc gia Narional Orchid Garden. Trong khu vườn này có trồng hơn 700 loại lan tự nhiên khác nhau và hơn 3000 loại được lai tạo và rất nhiều những bộ sưu tập các loài hoa trên thế giới.


Trong Botanical Gardens bạn sẽ chỉ mất phí khi vào National Orchird Garden vườn lan quốc gia (người lớn 5 Sgd, trẻ em free). Tuy nhiên, bạn không nên đi thăm vườn lan vào thời điểm này. Hiện nay, 2/3 khu vực vườn lan đang đóng cửa đến năm 2019 để mở rộng và tôn tạo lại. Vườn thực vật Singapore nằm ngay trung tâm thành phố với diện tích hơn 54 ha. Đây là nơi lai tạo giống, thu thập, nuôi trồng những loài thực vật, những loài hoa cỏ nhiệt đới quý hiếm như hoa hồ di, cao su ba lá,...và đặc biệt là phong lan với hơn 12 nghìn loài lan quý hiếm. Nếu bạn muốn hưởng thụ một không gian xanh mướt thì Batanic Garden chính là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Singapore.

Botanical Gardens
Botanical Gardens
Botanic Garden
Botanic Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy