Garden by the bay

Garden by the bay là một khu vườn nhân tạo trên cây, là công trình kiến trúc độc nhất vô nhị của Singapore nằm ngay trong khu vực tổng thể những tòa nhà nổi tiếng nhất Singapore. Toàn bộ Garden by the bay gồm 3 khu vườn ở ven sông là Bay South, Bay East, Bay Central và 2 nhà kính độc đáo The Flower Dome và Cloud Forest.


Tới Garden by the bay bạn sẽ choáng ngợp bởi những cây nhân tạo khổng lồ nhiều màu sắc sặc rỡ vào ban đêm và những loài hoa quý hiếm được đưa về từ nhiều nơi trên thế giới. Nằm ngay trung tâm khu đô thị mới của Singapore bên bờ vịnh Marina. Ngay sát hồ chứa nước ngọt Marina, và kề cận khu tổ hợp casino khách sạn Marina Bay Sand. Khu vườn thực vật nhân tạo Garden by the Bay này mở cửa từ 05h sáng đến 02h đêm hàng ngày.


Điểm nổi bật của khu vườn là sự kết hợp hài hòa giữa đô thị với thiên nhiên nhằm đảm bảo vẻ đẹp của cảnh quan đô thị và nhằm tăng chất lượng cuộc sống con người. Khu công viên này còn được chú ý làm thành một biểu tượng cho tính đa dạng về sắc tộc, tôn giáo và văn hóa Singapore. Garden by the Bay thu hút hơn 30.000 lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Nổi tiếng bởi các “siêu cây” khổng lồ (Supertree) rực rỡ cao từ 25m đến 50m, quây quanh nhau thành một khu rừng lấp lánh với những luồng ánh sáng nghệ thuật hàng đêm huyền bí, kì ảo.

Garden by the bay
Garden by the bay
Garden by the bay
Garden by the bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy