China Town

Khu phố Hoa ở Singapore là một trong những khu vực sôi động và nhộn nhịp nhất ở Singapore. Nơi đây là sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa mang đậm nét truyền thống Trung Hoa. Bạn sẽ hoàn toàn nhìn thấy một màu đỏ rực ngay khoảnh khắc bạn đến đây, rồi sau đó sẽ bị cuốn hút bởi những dãy đèn lồng và cách trang trí bắt mắt. Đến đây, du khách có thể tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống của cộng đồng người Hoa, thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại khu ẩm thực nằm trên đường Smith hoặc trung tâm ẩm thực đường Maxwell.


Khu Chinatown tập trung rất nhiều người Singapore gốc Trung Hoa. Theo tour Singapore giá rẻ tới đây bạn sẽ như lạc vào một nơi cổ xưa khi có vô số mặt hàng từ cũ tới mới được bày bán dọc trên phố. Những con đường như đường Smith, Terengganu, Temple và Pagoda trông rất hẹp, nhưng ở đây du khách có thể mua hàng với giá rất rẻ. Trong Chinatown cũng có cả các trung tâm thương mại lớn bán đủ các mặt hàng hiện đại. Ngoài ra, đồ ăn ở đây cũng rất ngon. Tại sao không thử nếm qua để có một chuyến đi chơi vừa mãn nhãn lại no bụng nhỉ?


Đặc biệt, bạn hãy nhớ ghé qua đền Buddha Tooth Relic Temple – một công trình đặc sắc nằm trong khu phố Hoa nhé. Nếu chỉ nhìn vào cấu trúc bên ngoài, khó có thể tin rằng ngôi chùa này đã được xây từ năm 2007, cực kì mới và rất hợp thời. Khu phố luôn đông đúc, náo nhiệt và là địa điểm du lịch Singapore miễn phí vé vào. Nếu dành thời gian ở đây, bạn sẽ có hàng trăm bức ảnh sống ảo chất lừ với đường phố và các ngôi nhà đầy màu sắc được thiết kế giống nhau.

Khu Chinatown
Khu Chinatown
China Town
China Town

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy