Tiger Sky Tower

Tiger Sky Tower là một tháp cao nhất Singapore, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo quốc sư tử thì Tiger Sky Tower chính là nơi lí tưởng của bạn. Tiger Sky Tower với độ cao 131m, tương đương với độ cao của tòa nhà 50 tầng sẽ giúp bạn quan sát được toàn bộ vẻ đẹp của Singapore ngày cũng như đêm, không những thế lúc trời ít mây bạn còn phóng tầm mắt xa phía biên giới để ngắm cả đất nước Malaysia và Indonexia.


Ở độ cao 131m, bạn có thể thả mình thư thái giữa những áng mây và cơn gió, thoải mái thưởng thức vẻ đẹp của những tòa nhà chọc trời, những khu nghỉ dưỡng, và nhiều địa danh khác của đảo quốc Singapore, đó chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc bạn không thể quên khi đã đặt chân đến Tiger Sky Tower. Tiger Sky Tower được hoàn thành xây dựng vào năm 2004 bởi nhóm kiến trúc sư C.Melchers GmbH & Co. Cho đến nay, Tiger Sky Tower trở thành điểm đến Singapore cực kỳ hấp dẫn khách du lịch. Thoạt nhìn du khách sẽ thấy ngọn tháp này giống một trò chơi cảm giác mạnh như Crazy Wave với một dãy ghế ngang, sau đó từ từ đưa du khách lên cao thật cao rồi hạ xuống rồi lại nâng lên giữa không trung đến ú tim.


Nhưng Tiger Sky Tower lại đơn giản hơn với thiết kế một tháp cao chọc trời với một buồng ngắm được thiết kế hình bát giác trông nó tựa như cái nắp chai vậy, bao quanh trong đó với các ghế ngồi xếp vòng bên trong che chắn bởi những tấm kính trong suốt. Cơ chế hoạt động của nó cũng đơn giản y như vậy, với trục kéo ở giữa cột tháp sẽ đưa buồng từ dưới lên tới độ cao cao nhất của đỉnh tháp, từ đây du khách sẽ có cảm giác được bay lên cao và lơ lửng giữa không trung để nhìn rộng mở toàn Singapore.

Tiger Sky Tower
Tiger Sky Tower
Tiger Sky Tower
Tiger Sky Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy