Clark Quay

Bến Clarke là một bến sông có lịch sử hơn 150 năm ở Singapore. Từ lâu, Clarke Quay đã trở thành một điểm vui chơi không thể khước từ khi du lịch Singapore. Tới đây, bạn rất dễ bị lóa mắt bởi những tòa nhà cao tầng, các cửa hàng bán đồ cổ, hàng tá nhà hàng, quán cà phê... Dù ban ngày, hay tối muộn Clarke Quay vẫn sôi nổi như tuổi trẻ. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm yêu thích cho những anh chàng, cô nàng nhiệt huyết để cảm nhận được sự năng động, nhộn nhịp của thành phố.

Clarke Quay cũng là tên của một con đường dọc theo cầu cảng, một phần đã được chuyển đổi thành một trung tâm cho người đi bộ. Clarke Street, nằm bên cạnh Clarke Quay, đã được chính thức đặt tên vào năm 1896 và sau này trở thành đường dành riêng cho người đi bộ. Thuở xưa, Clarke Quay là một làng chài khiêm tốn nhưng khá nhộn nhịp, với hình ảnh quen thuộc là những người công nhân bốc xếp làm việc siêng năng, những người phụ nữ Samsui (người phụ nữ ngày xưa có đội một chiếc mũ đỏ lớn) bán hàng rong, từng bước phát triển theo thời gian Clarke Quay trở thành một khu giao thương nổi tiếng giữa các đất nước Đông và Tây, ngư dân, thương nhân từ khắp nơi đổ về đây tạo nên một bức tranh thương cảnh thật sầm uất.


Bức tranh nền ngày xưa là một cảng biển sôi động thì ngày nay vẫn được giữ nguyên và duy trì bởi nhịp sống hối hả ở thế giới hiện đại, là một trong những điểm vui chơi giải trí nổi tiếng. Dọc bờ sông là những tòa nhà đầy màu sắc, các quán bar chơi đủ thể loại nhạc, vô số cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz và nhiều hơn thế nữa. Với nhiều lựa chọn cho hoạt động tụ tập, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới. Khi đến Clarke Quay, hãy trải nghiệm một số hoạt động chắc chắn du khách sẽ rất thích thú.

Clarke Quay
Clarke Quay
Clark Quay
Clark Quay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy