Vườn thú Night Safari

Vườn thú đêm Night Safari là vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới, nơi đã 9 lần giành giải thưởng Best Visitor Attraction Experience. Vườn thú đêm là một trong những địa điểm thu hút du khách nổi tiếng ở Singapore, Night Safari là một điểm du lịch rừng vừa bảo vệ môi trường vừa kết hợp với thương mại một cách hiệu quả.

Được khánh thành vào năm 1993, Night Safari rộng 40ha, với đàn thú 1.200 con, thuộc 110 loài, được nuôi sống trong điều kiện tự nhiên hoang dã. Đặc biệt khi tham quan Night Safari vào buổi tối, du khách còn được xem chương trình của các sinh vật bóng đêm trình diễn thật độc đáo. Night Safari mở cửa đón khách tham quan vào đúng 19h30 hàng ngày. Nếu đến Night Safari hơi sớm, du khách có thể ghé vào các cửa hàng nước giải khát gần đó như: Scoop Ben và Jerry (cửa hàng kem), Bongo Burger, nhà hàng Ulu Ulu. Mặc dù Night Safari 19h30 mới bắt đầu mở cửa đón khách, nhưng các nhà hàng đã sẵn sàng phục vụ từ 18h00, nên du khách có thể thoải mái thưởng thức bữa tối trong khi chờ đợi. Thả mình dạo trên những con đường mòn là một cách khá thú vị để khám phá Night Safari, bởi lẽ có nhiều động vật du khách không thể nhìn thấy chúng nếu chỉ yên vị trên chiếc xe điện.


Đi bộ giữa Night Safari, cảm giác lạ lẫm mà hưng phấn tựa như lạc giữa một khu rừng rậm vào ban đêm vậy, du khách sẽ được thấy những chú dơi đậu vắt vẻo trên lồng sắt dọc theo đường mòn, hay lâu lâu lại thót tim vì bắt gặp một ánh sáng lóe lên từ mắt của loài nào đó chẳng biết tên… Và để không bỏ sót những điểm đến hấp dẫn, hãy nhớ mang theo bản đồ Sở thú đêm nhé, chắc chắn du khách sẽ cần dùng đến nó đấy. Thú vị hơn cả là Night Safari còn phục vụ khách tham quan các màn trình diễn độc đáo của những con thú đã được huấn luyện, đặc biệt hấp dẫn và thú vị. Trong vòng 20 phút, du khách sẽ được thưởng thức những giai điệu đến từ thiên nhiên, đó là tiếng gió, tiếng lá cây xào xạc cùng những âm thanh của loài thú săn mồi về đêm, dàn đồng ca của núi rừng ấy sẽ khiến cho du khách ngạc nhiên đến tột cùng.

Vườn thú đêm Night Safari
Vườn thú đêm Night Safari
Vườn thú Night Safari
Vườn thú Night Safari

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy