Sentosa

Sentosa là một khu nghỉ mát đảo ở Singapore, hàng năm đón hơn 5 triệu lượt du khách. Sentosa thu hút khách du lịch bởi bãi biển dài hơn 2km, pháo đài Siloso, hai sân golf và hai khách sạn 5 sao. Đảo có diện tích 5km vuông, phần lớn đảo được bao phủ bởi rừng trồng, là nơi sinh sống của nhiều loại động vật như tắc kè, khỉ công, vẹt...


Ngoài ra còn có 4 khu nghỉ dưỡng Imbiah Lookout, Siloso Point, Beaches và Resorts World Sentosa. Bạn có thể di chuyển giữa các khu này bằng xe bus hoặc Sentosa Express. Đảo Sentosa là đúng một khu nghỉ mát tuyệt vời cho bạn và gia đình. Hòn đảo của những niềm vui. Đây là hòn đảo thơ mộng với những bãi biển cát trắng, điểm tham quan tầm cỡ thế giới. Những môn thể thao biển, sân golf và khu nghỉ dưỡng, hàng năm Sentosa đón 5 triệu du khách. Các địa điểm du lịch singapore trên đảo này gồm: Bãi biển dài 2km, pháo đài Siloso, hai sân golf , 2 khách sạn 5* và với hơn 3.000 loài bướm và mẫu côn trùng. Đây là một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới.

Đây là địa điểm du lịch Singapore rất được trẻ em yêu thích. Thủy cung mang đến cho du khách một thế giới đại dương bao la tuyệt đẹp. Nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển. Khu đua xe trượt, dành cho những người ưa thích vận động. Là đường trượt xuất hiện sớm nhất ở Đông Nam Á. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác phấn khích khi lao nhanh vun vút trên đường trượt. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Sentosa từ trên cáp treo Skyride. Phải nói rằng nếu đến Singapore mà bỏ qua đảo Sentosa thì không thể gọi là đã du lịch đất nước này.

Đảo Sentosa
Đảo Sentosa
Sentosa
Sentosa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy