Cầu Helix

Đây cũng chính là cầu nối giữa Singapore Flyer và Marina Bay Sands. Nơi đây là một địa điểm cầu bộ hành đầu tiên trên thế giới có một cấu trúc xoắn ốc dựa trên hình ảnh DNA. Helix Brigde là cây cầu dành riêng cho người đi bộ tại Singapore và được khánh thành vào ngày 24/4/2010. Đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore hàng đầu với lối thiết kế độc đáo mang ý nghĩa là con đường mang đến sự phú quý, hạnh phúc và sự trù phú cho nơi đây.


Nếu bạn đi đến đây vào buổi tối, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi ánh sáng rực rỡ của cây cầu. Sắc tím sáng rực lên bao trùm cả một cây cầu, tương phản một cách hoàn hảo với những ánh sáng xung quanh. Khi đi dạo trên cầu, những ban công hình bầu dục đặc sắc sẽ là những góc ảnh độc đáo để bạn thỏa sức check - in mà không ảnh hưởng đến những người khác. Cây cầu Helix Brigde này được coi là một trong những tuyệt tác kiến trúc độc đáo với độ chính xác rất cao nằm ngay cạnh cầu Benjamin Sheares.


Với hình dạng xoắn ốc, chiều dài là 280m, đây là cây cầu có kết cấu xoắn kép đầu tiên trên Thế giới và chính điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch Singapore. Cây cầu là cầu nối ba khu vườn tại cảng Nam Marina, Đông Marina, và trung tâm Marina tạo thành một vòng cảnh công cộng liên hoàn. Từ trên cầu Helix Brigde, khách du lịch Singapore có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đến tận chân trời, theo dõi những sự kiện diễn ra tại vịnh Marina. Bạn cũng có thể nghỉ chân hoặc tránh nắng tại những vòm thủy tinh và kính của cây cầu. Đặc biệt, dọc những bức tường kính của cầu còn là những tác phẩm graffiti độc đáo của những họa sỹ không chuyên nhưng lại mang một nét đẹp rất riêng.

Helix Brigde
Helix Brigde
Cầu Helix
Cầu Helix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy