Công viên Sands Skypark

Sands Skypark là công trình xây dựng ấn tượng và đầy cảm hứng, Sands Skypark trông giống như một ván lướt thiên thể trên chân mây. Công viên Sands Skypark nằm trên đỉnh 3 tòa tháp của khách sạn Marina Bay Sands ở độ cao 200m với chiều dài hơn tháp Eiffel khi đặt nằm ngang.


Sands Skypark có sân mái chìa ra lớn nhất thế giới với điểm vọng cảnh chung, khu vườn tươi tốt, các nhà hàng cùng hồ bơi sát mé dài 150m. Đến với Sands Skypark, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi rất cao trên bầu trời ngắm phong cảnh hùng vĩ hay ngâm mình bơi trong mây. Hòa trong thiết kế tổng thể phức hợp giải trí và nghỉ mát trên vịnh Marina, công viên trên không cao nhất thế giới hiện nay này có diện tích đáng nể, khi mà ước tính có thể để được đến 4 chiếc máy bay phản lực A380 hạ cánh ở đây, nó còn sở hữu bộ sưu tập hàng trăm loài thực vật của xứ nhiệt đới phong phú và đa dạng.


Công viên này thật ra là một đài quan sát 360 độ, có nền được lát bằng gỗ với sức chứa 3900 người. Mua vé khoảng 23$, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố Singapore với các tòa nhà chọc trời, nhìn ra xa phía cảng còn thấy tàu thuyền đang neo đậu... Thời điểm tốt nhất để tham quan công viên trên cao này là vào đầu buổi chiều tối. Vì đây là khoảng thời gian du khách có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc giao nhau giữa ngày và đêm. Nếu may mắn đến đúng lúc, du khách có thể thấy được cảnh hoàng hôn vàng rực khi mặt trời từ từ buông mình xuống biển. Đứng trên mũi thuyền này, du khách có thể ngắm nhìn Gardens by the Bay, một công viên độc đáo với những “siêu cây” bằng kim loại khổng lồ.


Và cũng từ đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Singapore vô cùng thú vị. Sands Sky Park với không gian xanh trong lành cao nhất thế giới, là kiệt tác kiến trúc có một không hai sẽ là một địa điểm tuyệt vời để du khách có những trải nghiệm mà khó tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Vậy nên, nếu có dịp du lịch Singapore, du khách đừng nên bỏ qua điểm đến tuyệt vời này nhé!

Công viên Sands Skypark
Công viên Sands Skypark
Công viên Sands Skypark
Công viên Sands Skypark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy