Vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong là một vườn chim lớn nhất Châu Á trải rộng trên 20ha chuyên bảo tồn hơn 600 loài chim, trong đó có khoảng 9000 cá thể. Thế giới loài chim rất đa dạng, phong phú. Đến với Jurong bạn sẽ được thỏa mái ngắm nhìn những loài chim khác biệt trên thế giới, được thưởng thức các show diễn của các loài chim đặc sắc như High Flyers Show, Lunch with Parrots,…thoải mái tham quan các cảnh sắc thiên nhiên trên xe điện.


Vườn chim Jurong là thiên đường của các loài chim và cũng là điểm tham quan hấp dẫn khi bạn đến Singapore. Vườn chim Jurong hay còn gọi Jurong Bird Park được xây dựng tại phía Tây trên đồi Jurong. Ý tưởng về công viên này được hình thành bởi tiến sĩ Goh Keng Swee (sau này là Bộ trưởng Tài chính) vào năm 1968. Trong thời gian tham dự cuộc họp Ngân hàng Thế giới tại Rio de Janeiro, tiến sĩ Goh đã đến thăm một khu vườn động vật và ông đã bị ấn tượng mạnh bởi cảnh quan nơi này. Tháng 12 năm 1968, vườn chim Jurong được xây dựng.

Vườn chim Jurong được xem là công viên chim lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, là nơi chuyên phục vụ việc tham quan, nghiên cứu về các loài chim; cũng như là nơi trình diễn các tiết mục vô cùng sống động, hài hước và thông minh của các giống loại được nuôi thả tại đây. Trong khu vườn khổng lồ này, những hồ nước trong vắt, thác nước, những thảm cỏ xanh tươi, những vườn hoa nhiều màu sắc luôn tạo vẻ tươi mới đầy sức sống, tạo một không gian xanh khá hoàn hảo.


Trong không gian này, thế giới loài chim rất đa dạng với nhiều chủng loại phong phú: Hoàng hạc, trĩ, gà lôi, cò, bồ nông, vẹt, sáo, két, thiên nga,..mang đến cho du khách những hành trình khám phá thật lý thú. Chúng sống trên cây, dưới mặt đất, trong chuồng, trên những mỏm đá giữa hồ, hay bơi lội thành từng đàn, nhơn nhơ, nhàn tản và vô lo. Có những loài chim chỉ mang một màu sắc đặc trưng riêng biệt như hồng hạc màu hồng, hoàng hạc màu vàng, thiên nga trắng muốt, két xanh, quạ đen tuyền. Nhiều loài khác là sự pha trộn nhiều màu sắc hài hòa và sinh động như công, trĩ, vẹt, hoàng anh..

Vườn chim Jurong
Vườn chim Jurong
Vườn chim Jurong
Vườn chim Jurong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy