Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker

Maxwell Road Hawker tọa lạc ngay tại khu trung tâm Chinatown, Maxwell Road Hawker Centre có hơn 100 quầy hàng tạo nên bộ sưu tập đa dạng món ăn địa phương tại Singapore. Không những thế nơi đây còn hòa trộn đa sắc tộc từ các nền ẩm thực Trung Quốc, Malay, Ấn Độvà món ăn Hồi giáo.


Du khách sẽ choáng ngợp và lúng túng khi đứng trước những quầy hàng với thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Để cảm nhận nền ẩm thực của Singapore bạn nên đến Maxwell Road Hawker để tự mình thưởng thức. Nơi đây là sự hòa trộn đa sắc tộc từ các nền ẩm thực Trung Hoa, Malaysia, Ấn Độ và tất nhiên không thể thiếu món ăn Hồi giáo.


Một bữa ăn no nê ở đây chỉ dao động khoảng từ 5 – 10 SGD. Bạn sẽ rất dễ bị choáng ngợp bởi hơn 100 gian hàng tấp nập cũng như tiếng chảo lách cách, mùi thơm nức mũi nơi đây. Vì vậy, tìm một hướng dẫn viên địa phương để thưởng thức món ăn ngon nhất từ những người bán có tiếng là một điều khôn ngoan. Theo kinh nghiệm, bạn có thể thử món cơm gà Tian Tian, món cháo thịt heo ăn cùng trứng bắc thảo hay hủ tiếu xào char kwey teow ăn kèm sò điệp hoặc tôm...

Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker
Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker
Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker
Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy