Singapore Flyer

Một trong các địa điểm ngắm toàn cảnh Singapore tuyệt vời nhất. Vòng đu quay lớn nhất thế giới tương đương độ cao của tòa nhà 42 tầng. Ở độ cao 165m, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh vật tuyệt đẹp của bầu trời Singapore: Vịnh Marina kỳ vĩ, những tòa nhà chọc trời, màu xanh của rừng nhiệt đới và những ánh đèn không ngừng nhấp nháy trên bầu trời huyền ảo.


Singpore Flyer có 28 cabin chở khách, chứa được 28 người/cabin. Chuyến bay đầu tiên trong ngày bắt đầu lúc 8h30 và chuyến bay cuối cùng là lúc 10h15. Singapore Flyer mất 30 phút để quay hết 1 vòng. Bạn có thể đi lại hoặc ngồi thoải mái trong cabin. Chiêm ngưỡng Singapore vào ban đêm ở nhiều góc độ khác nhau sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách. Giá vé để đi Singapore Flyer là 33S$ với người lớn và 21S$ với trẻ em.


Là một trong những vòng xoay lớn nhất thế giới với chiều cao 178 mét và là nơi lý tưởng để bạn quan sát được toàn bộ cảnh đẹp Singapore từ trên cao. Vòng xoay Singapore Flyer có 28 cabin, mỗi cabin chứa được khoảng 25 người với tốc độ tương đối chậm giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ bầu trời Singapore hay những tòa nhà chọc trời nằm bao quanh vịnh Marina kì vĩ, của những ánh đèn rực rỡ sinh động.

Singapore Flyer
Singapore Flyer
Singapore Flyer
Singapore Flyer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy