Cua lại vợ bầu

Có thể nói "Cua lại vợ bầu" là một trong những bộ phim công chiếu vào dịp Tết có sức ảnh hưởng lớn nhất. Đồng thời cũng là tác phẩm điện ảnh thành công nhất trong vai trò diễn viên của Trấn Thành. Ngay từ khi tung ra trailer, bài hát nhạc phim để demo, PR cho phim, bộ phim này đã được khán giả để mắt đến, tò mò về nội dung. "Cua lại vợ bầu" là một lựa chọn tuyệt vời trong dịp tết, Valentine dành cho các cặp vợ chồng, người yêu.


"Cua lại vợ bầu" xoay quanh câu chuyện tình của Linh và Trọng Thoại do Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành lần lượt thủ vai. Câu chuyện tình của cặp vợ chồng Trọng Thoại, Nhã Linh đang tốt đẹp thì bắt đầu có những mâu thuẫn về chuyện sinh con, tiếp đến có sự xuất hiện của người thứ ba, người yêu cũ của Linh- Khánh do Anh Tú thủ vai. Trải qua bao nhiêu khó khăn, đôi vợ chồng trẻ lại quay trở về bên nhau. Ngoài những tình tiết tình cảm, lãng mạn lấy nước mắt khán giả thì bộ phim còn tạo thêm nhiều niềm vui cho khán giả nhờ cây hài Mạc Văn Khoa trong vài bạn thân của Trọng Thoại.


Bên cạnh có nội dung phim hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng, thì sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu thích là một trong những điểm thu hút của "Cua lại vợ bầu". Những gương mặt quen thuộc với khán giả như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Mạc Văn Khoa, Hồng Đào, Anh Tú, Lê Giang,... là các nhân tố hút khách của bộ phim.


GIỚI THIỆU PHIM:


  • Tên phim: Cua lại vợ bầu
  • Đạo diễn: Nhất Trung
  • Diễn viên tham gia: Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, Mạc Văn Khoa, Anh Tú,....
Poster phim
Poster phim " Cua lại vợ bầu"
Trailer phim " Cua lại vợ bầu"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy