Người phán xử

Năm 2017 có thể coi là một năm thành công rực rỡ của làng điện ảnh Việt khi hầu hết các bộ phim truyền hình lên sóng đều dành được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khán giả. Trong đó, đánh dấu hightlight cho phim truyền hình ăn khách năm 2017 đấy là phim "Người phán xử".


Với đề tài mới lạ, độc đáo, "Người phán xử" đưa người xem bước vào thế giới của bóng đêm - nơi diễn ra những cuộc đối đầu gay cấn giữa các thế lực ngầm do hai ông trùm khét tiếng là Phan Quân và Thế Chột cầm đầu. Đó là thế giới của những âm mưu và toan tính, nơi con người bị chi phối bởi danh lợi, tiền tài. Liệu ai sẽ là người thắng cuộc cuối cùng trong cuộc chiến không khoan nhượng này?


Từng chi tiết trong phim được người xem ghi nhớ, cắt đoạn và bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Họ thắc mắc rằng bình yên cuối cùng có đến được với gia tộc Phan Thị và nút thắt tình cảm giữa các nhân vật trong phim có được cởi bỏ hay không? Gay cấn bởi các tình tiết hình sự, sâu lắng bởi các phân đoạn tình cảm. Nếu bạn chưa xem thì hãy search và xem "Người phán xử" ngay nhé!


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Người phán xử
  • Đạo diễn: Nguyễn Mai Hiền, Nguyễn Khải Anh, Nguyễn Danh Dũng
  • Diễn viên tham gia: Việt Anh, Hồng Đăng, Đan Lê
Poster phim
Poster phim "Người phán xử"
Trailer phim "Người phán xử"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy