Khi đàn ông góa vợ bật khóc

"Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" là một bộ phim tình cảm gia đình Việt Nam, đơn giản nhưng nội dung đầy sâu sắc. Với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên trẻ tài năng, lột tả đúng chất gia đình Việt đang có những cô con gái tuổi "lớn", cùng với sự mặn mà trong diễn xuất người cha đầy tâm lý của nghệ sĩ Công Lý. Bộ phim không chỉ thu hút những khán giả lớn tuổi mà còn thu hút cả những khán giả trẻ về những bài học rút ra từ trong phim.


"Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" xoay quanh gia đình ông Lâm (Công Lý). Vợ ông Lâm chết khi sinh con gái út nên một mình ông vất vả nuôi ba cô con gái khôn lớn, trưởng thành. Mỗi cô con gái có tính cách riêng: chị cả Ngọc Lan (Quỳnh Trang) hiền dịu, chị hai Thủy Tiên (Thu Trang) đanh đá và cô em út Tường Vi (Trần Trang) hậu đậu, nhưng cả ba luôn được cha che chở và bảo vệ. Nội dung sâu sắc pha các tình huống hài hước giúp phim hấp dẫn nhiều người xem.


Có thể nói đây là bộ phim truyền hình ấn tượng nhất năm 2013, giữa mùa phim truyền hình đang ảm đạm, thì "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" nổi lên như một cơn gió mát. Khó có thể đếm được lượng khán gỉa xem đài mỗi khi bộ phim đến giờ phát sóng. Không chỉ thành công trên "mặt trận" phát sóng truyền hình mà lượt xem lại và lượt truy cập youtube để xem của bộ phim này cũng ngày dần một tăng thêm theo số tập phim. Là một bộ phim tình cảm gia đình Việt hay, sâu sắc, rất đáng để bạn tìm kiếm và theo dõi.


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc
  • Đạo diễn: Vũ Trường Khoa
  • Diễn Viên tham gia: NSUT Công Lý, Quỳnh Trang, Thu Trang, Trang Moon,....


Trailer phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"
Khi đàn ông góa vợ bật khóc
Khi đàn ông góa vợ bật khóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy