Tấm Cám truyện chưa kể

Câu chuyện cổ tích quen thuộc Tấm Cám sẽ được tái hiện sinh động dưới một góc nhìn mới mẻ trong tác phẩm điện ảnh "Tấm Cám chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân. Bộ phim được đánh giá là "bom tấn" trong năm 2016. Đây cũng là bộ phim cổ trang đầu tiên của Việt Nam được đầu tư công phu, thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ những hình ảnh đầu tiên.


Khán giả rầm rộ kéo nhau ra rạp ngay khi "Tấm Cám chuyện chưa kể" được công chiếu, sức hút này đến từ những chi tiết và chất lượng hình ảnh là một thì dàn diễn viên tham gia có sức hút đến mười. Với sự tham gia của 5 chàng trai cực phẩm đến từ 365daband, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi,... sức nóng có thể sánh được ngang với cái nắng 50 độ vào mùa hè.


Vẫn là cô Tấm xinh đẹp, dịu hiền. Vẫn là chàng hoàng tử thông minh, si tình. Nhưng đó sẽ là những con người phiên bản mới, mạnh mẽ, dũng cảm, biết đấu tranh để bảo vệ tình yêu của mình chứ không chỉ trông chờ vào bàn tay của thượng đế nữa. Nhưng yếu tố ảo tưởng được đưa ra trong phim rất khéo léo, tôn được lên những tính cách nổi bật của nhân vật, thu hút khán gải bởi những tình tiết mới mẻ. Cùng xem và cảm nhận câu chuyện Tấm phiên bản mới này nhé!


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Tấm Cám chuyện chưa kể
  • Đạo diễn: Ngô Thanh Vân
  • Diễn viên: Hạ Vi, Isaac, Will, ST, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm,....
Poster phim
Poster phim "Tấm Cám chuyện chưa kể"
Trailer phim "Tấm cám chuyện chưa kể"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy