Về nhà đi con

Là một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhát năm 2019 vừa qua. "Về nhà đi con" mang đến cho khán giả những câu chuyện cảm động về gia đình. Ba cô con gái của bố Sơn là ba gương mặt "hút khán giả" của bộ phim, mỗi cô một tính cách, tạo nên nhiều câu chuyện đời sống khác nhau. Vui có, buồn có, oái oăm có, tức giận có, bộ phim giúp khán giả trải qua mọi cung bậc cảm xúc một cách chân thật nhất!


Chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, như một cậu con trai. Mỗi người một vẻ, đánh trúng tâm lý của mọi lứa tuổi. Trong phim, cả ba chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình, mất mẹ nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm.


Bộ phim giúp khán giả cảm nhận sâu sắc hơn về tình cảm gia đình. Gia đình là nơi luôn dang rộng tay đón mình quay về cho dù mình có là ai, như thế nào đi chăng nữa. Thông điệp phim ý nghĩa, diễn viên diễn xuất tốt, đặc biệt là vai Dương- do diễn viên trẻ Bảo Hân thể hiện, mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả. "Về nhà đi con" rất đáng để bạn cất công tìm xem.


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Về nhà đi con
  • Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng
  • Diễn viên tham gia: Bảo Thanh, Bảo Hân, Thu Quỳnh, NSUT Trung Anh, Quốc Trường,...
Poster phim
Poster phim "Về nhà đi con "
Phim "Về nhà đi con"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy