Hôn nhân trong ngõ hẹp

"Hôn nhân trong ngõ hẹp" là bộ phim thu hút rất nhiều sự quan tâm trong thời gian vừa qua. Bộ phim lấy đề tài quen thuộc là hôn nhân và gia đình, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến một vấn đề gây nhức nhối hiện nay - ngoại tình. Việc có sự xem vào của con giáp thứ mười ba là điều nhức nhối nhất trong hôn nhân. Tuy nhiên, những câu chuyện xoay quanh con giáp này luôn thu hút khán giả.


Thông qua câu chuyện đời thường của một gia đình truyền thống có ba thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà. Mà ở đó, mỗi cặp vợ chồng lại có những vấn đề, những khúc mắc riêng cần giải quyết "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã đem đến cho người xem nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống gia đình. Hôn nhân không phải là kết thúc hoàn mỹ cho một tình yêu đẹp mà là sự bắt đầu của một cuộc sống mới, mà ở đó, mỗi người đều phải học cách thích nghi, chấp nhận và có trách nhiệm hơn với "đối tác" của mình.


Cuộc sống là muôn màu muôn vẻ, nó sẽ không bao giờ bình lặng, va chạm là điều không tránh khỏi khi sống chung một nhà, khúc mắc là thứ luôn luôn tồn tại. Nhưng cuối cùng chính tình yêu và lòng vị tha sẽ dung hòa tất cả. Để khi sóng gió qua đi, ta càng thêm yêu và trân trọng hiện tại. Đón xem 30 tập phim " Hôn nhân trong ngõ hẹp" để cùng trải qua mọi cung bậc cảm xúc với các nhân vật trong phim nhé!


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Hôn nhân trong ngõ hẹp
  • Đạo diễn: Vũ Trường Khoa
  • Diễn Viên: Chí Nhân, Minh Hà, Khuất Quỳnh Hoa,...
Poster phim
Poster phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"
Trailer phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy