Nắng

Nắng là một bộ phim điện ảnh về tình cảm mẹ con, "Nắng" hiện đang có 2 phần và sắp tới ra mắt thêm phần 3. Mỗi phần là một câu chuyện khác nhau, tình huống khác nhau nhưng đều có điểm chung đó là mang đến cho khán giả những khoảng khắc đáng yêu và tình cảm giữa mẹ con nhà Nắng.


Nội dung các phần phim của series "Nắng" là những câu chuyện xảy ra với mẹ con nhà Nắng. Mưa- mẹ của Nắng là một người "điên", và nhiều người lợi dụng vào điều đấy để thực hiện hành vi xấu. Nhưng cho dù điều gì có xảy đến thì Nắng và mẹ Mưa vẫn luôn luôn sát cánh bên nhau. Tình yêu và niềm tin đã giúp họ vượt qua khó khăn. Bên cạnh những loạt hình ảnh tình cảm của hai mẹ con thì bộ phim cũng có nhiều tình tiết thú vị, hài hước đến từ hai người bạn được mẹ con nhà Nắng giúp đỡ.


Nội dung đơn giản nhưng hấp dẫn, đề tài quen thuộc nhưng không gây nhàm chán, "Nắng" đã xuất sắc dành giải thưởng Mai Vàng. Ngay khi ra rạp, bộ phim đã được đông đảo khán giả đón nhận. Cộng thêm với sự tham gia của các nghệ sĩ có "tên tuổi" bộ phim ngày một "nóng" hơn.


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Nắng
  • Đạo diễn: Đồng Đăng Giao
  • Diễn viên tham gia: Oanh Kiều, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Trấn Thành, bé Ngân Chi,...
Mẹ con nhà Nắng trong phim
Mẹ con nhà Nắng trong phim
Trailer phim "Nắng"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy