Cuộc đời của Yến

Lấy lòng người xem nhờ câu chuyện cảm động và đầy hoài niệm,đồng thời đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ bằng giải Bông sen bạc tại LHP Việt đấy chính là "Cuộc đời của Yến". Bộ phim nói về vấn đề nhức nhối của xã hội cũ mà đôi khi vẫn còn tồn tại ở một số nơi hiện nay đó là "tảo hôn". Phim lấy bối cảnh là những vùng quê Việt những năm sau cách mạng tháng 8/1945, mang đến cho khán giả những hình ảnh bình dị nhưng không kém phần thú vị của làng quê Việt.


"Cuộc đời của Yến" xoay quanh cuộc đời của nhân vật chính- Yến, một cô bé xinh xắn, ngoan hiền bị ép lấy chồng từ khi 10 tuổi. Cuộc đời của Yến gắn liền với những thăng trầm tại nhà chồng, gắn liền với Hạnh- người chồng kém Yến 1 tuổi. Bộ phim lên án thủ tục phong kiến xưa, lạc hậu, ác độc, vùi dập thân phận người phụ nữ, để qua đó, gửi tới khán giả một thông điệp về "nữ quyền" và tuyên truyền ngăn chặn hủ tục xưa ấy nếu còn tồn tại ngày nay. Đồng thời, cũng gửi đến bạn bè quốc tế một chút nét văn hóa xưa của Việt Nam.


Nếu bạn là một người hâm mộ phim Việt và yêu thích những hình ảnh truyền thống Việt ngày xưa mà chưa có dịp ra rạp xem bộ phim này thì hãy search và xem "Cuộc đời của Yến" ngay nhé!


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Cuộc đời của Yến
  • Đạo diễn: Đinh Tuấn Vũ
  • Diễn viên tham gia: Thúy Hằng, Minh Hương, Lâm Tùng, Trần Nghĩa,...
Poster phim
Poster phim "Cuộc đời của Yến"
Trailer phim "Cuộc đời của Yến"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy