Sống chung với mẹ chồng

"Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim tâm lý tình cảm đã "làm mưa làm gió" trên khắp các diễn đàn phim Việt. Bộ phim lấy đề tài vốn đã quen thuộc là mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trong gia đình. Hai người phụ nữ xa lạ cùng chung sống dưới một mái nhà, những va chạm trong cuộc sống thường ngày cùng với định kiến của mỗi người đã gây ra nhiều sóng gió. Trong khi đó, Thanh- một chàng trai trẻ phải đứng giữa hai luồng đạn là mẹ và vợ, nhưng không có chính kiến, nghe theo mẹ. Bức xúc và hiểu lầm ngày một nghiêm trọng "tức nước vỡ bờ" vợ của Thanh- Vân đã quyết định ly hôn và có một bến bờ hạnh phúc mới.


Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" là một bức tranh vẽ đầy đủ về cuộc sống gia đình và hôn nhân. Bộ phim không hẳn là phản ảnh chân thực nhất cuộc sống đời thực bây giờ. Tuy nhiên, từ đó, mọi người có thể rút ra cho mình bài học về cuộc sống gia đình, hôn nhân. Mọi thứ sẽ tốt đẹp nếu ta sẵn sàng thay đổi.


Những chi tiết ly kỳ trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng được các bạn trẻ cắt và biên tập trên mạng xã hội. Cho đến thời điểm hiện tại, khi bộ phim đã ngừng phát sóng, thì những clip ấy vẫn còn được truyền tay nhau. Dàn diễn viên trẻ tiềm năng kết hợp cùng lão luyện phim truyền hình, đây thực sự là một bộ phim đáng để bạn tìm xem!


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Sống chung với mẹ chồng
  • Đạo diễn: NSƯT Vũ Trường Khoa
  • Diễn viên: Bảo Thanh, Anh Dũng, Việt Anh...
Poster phim
Poster phim "Sống chung với mẹ chồng"
Phim "Sống chung với mẹ chồng"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy