Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Chuyển thể từ cuốn truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" sẽ đưa ta về những năm tháng tuổi thơ trong trẻo, hồn nhiên, vô tư lự. Đi vào ký ức tuổi thơ của nhiều bạn trẻ 8X, 9X, là một tác phẩm truyện ngắn siêu nổi tiếng cả trong nước và nước ngoài. Do đó, khi được thông báo bấm máy bộ phim chuyển thể cùng tên thì tác phẩm điện ảnh này nhận rất nhiều sự chờ đợi của người hâm mộ truyện ngắn này.


Có một miền ký ức xa xôi mà ai trong chúng ta có lẽ cũng sẽ bất giác mỉm cười mỗi khi nhớ lại: những buổi trốn nhà đi thả diều trên đê, trải mình trên cánh đồng hoa vàng, những trận đòn roi của ba, và có cả tình yêu đầu vụng dại với cô bạn hàng xóm mà bạn thầm mến... đó là cách mà "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã "chạm" đến trái tim người đọc nay đã được hiện thực hóa.


Bên cạnh nội dung sâu sắc, "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" còn gây ấn tượng bởi cảnh quay thơ mộng, nhạc phim hay và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên nhí. Bộ phim là một poster quảng cáo đặc biệt cho du lịch Phú Yên, sau khi bộ phim được công chiếu thì rất nhiều du khách nội địa và nước ngoài đã tìm đến để check in tại cánh đồng hoa vàng thơ mộng trong phim.


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
  • Đạo diễn: Victor Vũ
  • Diễn Viên: Thanh Mỹ, Trần Tường...
Poster phim
Poster phim " Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"
Trailer phim" Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy