Mắt biếc

Mắt biếc là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Gây ấn tượng với khán giả là nội dung phim xoay quanh về chàng Ngạn si tình. Ngạn và Hà Lan (hai nhân vật chính trong phim) lớn lên với nhau tại làng Đo Đo, cô gái nhỏ Hà Lan vớ đôi mắt tuyệt đẹp như mắt biếc ngay ngày theo gót chân Ngạn. Tình bạn trẻ thơ của Ngạn dần dần trở thành tình yêu đôi lứa, khi tấm lòng của Ngạn luôn hướng về Hà Lan và về làng thì Hà Lan lại đi theo cám dỗ của thành phố. Hà Lan lỡ bước, Ngạn lỡ mất cô.


Bên cạnh chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính thì những hình ảnh bình dị cua làng quê truyền thống, nét đẹp xa hoa của thành thị xưa được tái hiện trên màn ảnh cảu "Mắt biếc" một cách chân thực và sống động nhất. Dũng, một thanh niên có tài, đẹp trai những thiếu trách nhiệm, người đã khiến Hà Lan lỡ bước cũng là một nhân tố tạo nên những cảm xúc gay cấn trong phim.


Tham gia phim "Mắt biếc" là dàn diễn viên trẻ tuổi, hầu hết đều là lần đấu đóng phim điện ảnh. Những gương mặt mới, trẻ trung, đầy nhiệt huyết đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim. Sau hơn 1 tháng ra rạp bộ phim của đạ diễn Victor Vũ cán mốc doanh thu 172 tỷ đồng, trong khi vẫn tiếp tục công chiếu trong mùa Tết. Không chỉ phim, mà bài hát nhạc phim cũng được rất nhiều người yêu thích với hàng triệu lượt xem trên youtube.


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Mắt biếc
  • Đạọ diễn: Victor Vũ
  • Diễn viên tham gia: Trúc Anh, Khánh Vân, Trần Nghĩa, Thảo Tâm, Trần Phong,...
Poster phim
Poster phim "Mắt biếc"
Trailer phim "Mắt biếc"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy