Lập trình cho trái tim

Hai phần của bộ phim " Lập trình cho trái tim" đã từng làm xiêu lòng khán giả Việt "điêu đứng" và chờ đón đến giờ phát sóng mặc dù đó là suất chiếu muộn. Bộ phim này không chỉ ghi dấu ấn thành công về mảng phim truyền hình của FPT mà còn là bệ phóng để tên tuổi của các diễn tham gia trong phim trở nên nổi tiếng.


Phần 1 của "Lập trình cho trái tim" nói về tình yêu của Lâm và Vũ Vũ. Vũ Vũ là một sinh viên mới ra trường ngành công nghệ thông tin, quê ở tỉnh Lào Cai, còn Lâm là một chàng trai thành phố làm việc cho VNT. Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu bằng sự đối đầu, họ coi nhau là oan gia, ngõ hẹp của nhau. Tình cảm của họ chỉ thực sự bắt đầu khi Vũ Vũ vào làm cùng phòng ở VNT. Bắt đầu từ tình cảm đồng nghiệp và kết thúc là một mối quan hệ yêu đương đã "chín".


Phần 2 của "Lập trình cho trái tim" là câu chuyện tiếp theo về mối quan hệ vợ chồng giữa hai nhân vật chính Lâm và Vũ Vũ. Khi Vũ được lên chức, Lam thấy mình kém cỏi hơn vợ nên dần dần họ xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đồng thời có sự xen vào của người thứ ba thì hiểu lầm lại ngày một nặng nề hơn. Cùng với một số tình tiết éo le xảy ra sau đó thì kết phim tình yêu thực sự vẫn quay lại với nhau.


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Lập trình cho trái tim
  • Đạo diễn: Phi Tiến Sơn, Phạm Nhuệ Giang, Nguyễn Mạnh Hà
  • Diễn viên tham gia: Minh Tiệp, Quỳnh Nga, Thanh Bình, Lan Hương, Đức Khuê,...
Lập trình cho trái tim
Lập trình cho trái tim
Traier phim "Lập trình cho trái tim"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy