Ngôi nhà hạnh phúc

Ngôi nhà hạnh phúc bản Việt được coi là bộ phim cosplay từ Hàn Quốc thành công nhất tình đến thời điểm hiện nay. Một lỗi thường gặp của các phim chuyển thể đó là vì kịch bản đã được khán giả biết trước cho nên thông thường sẽ không gây tò mò. Nhưng, thành công của "Ngôi nhà hạnh phúc" bản Việt đã chứng minh rằng "mọi thử thách đều có thể vượt qua được".


"Ngôi nhà hạnh phúc" xoay quanh câu chuyện tình yêu của Minh Minh và Vương Hoàng. Minh Minh là một cô gái mồ côi, sống một mình trong căn nhà do ba mẹ cô để lại, thế nhưng hai người bạn là Bá Thông và Kiều Nhi của cô lại rắp tâm chiếm đoạt căn nhà. Trong thời điểm đó Minh Minh gặp được Vương Hoàng - chàng diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng. Từ chỗ là oan gia, hai người đã có kết thúc tốt đẹp bên nhau.

"Ngôi nhà hạnh phúc" không chỉ đánh vào tâm lý người xem bằng nội dung hấp dẫn mà còn nhờ vào dàn diễn viên trẻ, đẹp, diễn xuất tốt. Do đó, bộ phim này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đối với các 8X, 9X thới bấy giờ thì đây là một món ăn truyền hình tuyệt vời.


GIỚI THIỆU PHIM:

  • Tên phim: Ngôi nhà hạnh phúc (bản Việt)
  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đăng
  • Diễn viên tham gia: Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Thủy Tiên, Lam Trường,....
Poster phim
Poster phim "Ngôi nhà hạnh phúc"
Trailer phim " Ngôi nhà hạnh phúc"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy