Top 10 Bí quyết để bạn gái sở hữu đôi môi đẹp nhất

Nghi Bình 489 0 Báo lỗi

Là bạn gái, ai cũng muốn có cho mình một đôi môi đỏ tự nhiên, sự căng mọng và vẻ trẻ trung. Nhưng dưới tác động xấu từ môi trường như ánh sáng mặt ... xem thêm...

  1. Đôi môi của bạn sẽ luôn căng mọng, quyến rũ nếu được dưỡng ẩm đầy đủ và đặc biệt trong những ngày thời tiết hanh khô như thế này thì việc dưỡng ẩm càng trở nên quan trọng. Chắc hẳn các bạn gái sẽ luôn băn khoăn và tìm đến rất nhiều loại sản phẩm dưỡng ẩm khác nhau. Tuy nhiên, đôi môi của chúng ta rất nhạy cảm mà các sản phẩm dưỡng môi dù có đắt tiền đến đâu thì vẫn sẽ chứa những chất hóa học rất có hại. Chính vì thế việc chuyển sang sử dụng các loại sản phẩm dưỡng môi có chiết xuất thiên nhiên được ưu tiên hàng đầu.


    Có rất nhiều loại cho bạn chọn lựa như dầu olive, dầu dừa, mật ong,... chứa rất nhiều dưỡng chất giúp môi của bạn trở nên mềm mại hơn và giảm thiểu tình trạng bong tróc môi. Bạn có thể chọn tinh dầu dừa, thoa đều một lớp mỏng lên môi từ 2 đến 3 lần trong một ngày giúp cho dưỡng ẩm môi, trị khô môi nứt nẻ, giúp môi luôn bóng bẩy, mọng và gợi cảm. Đặc biệt, các loại dầu dưỡng tự nhiên còn có tác dụng cải thiện làn môi thâm của nhiều bạn nữ rất là hiệu quả đấy.

    Dưỡng ẩm đúng cách cho môi trong thời tiết hanh khô
    Dưỡng ẩm đúng cách cho môi trong thời tiết hanh khô
    Dầu dừa sẽ khiến đôi môi của bạn luôn căng mọng
    Dầu dừa sẽ khiến đôi môi của bạn luôn căng mọng

  2. Liếm môi có thể là giải pháp tức thời cho tình trạng khô môi nhưng sẽ gây tác hại lâu dài lên đôi môi của các bạn nữ. Đây là thói quen mà rất nhiều bạn mắc phải khi cảm thấy môi mình bị khô hoặc nứt nẻ, liếm môi sẽ cho bạn cảm thấy môi mềm ra, dễ chịu ra nhưng thực chất điều này càng làm môi bị nứt nẻ nhiều hơn.


    Vì trong nước bọt có chứa men tinh bột tương đối dính, khi liếm lên môi thì giống như một lớp hồ mỏng bôi lên môi. Nhưng khi nước bọt bốc hơi hết thì môi sẽ trở nên khô hơn rất nhiều. Hơn nữa trên môi còn dính nhiều bụi bẩn và mầm bệnh nên việc dùng lưỡi liếm rất mất vệ sinh. Để khắc phục tình trạng này các bạn nữ nên dưỡng ẩm môi thật kĩ và luôn trang bị nước bên mình để bổ sung tức thì cho cơ thể và tránh khỏi tình trạng liếm môi này.

    Nên bỏ thói quen liếm môi
    Nên bỏ thói quen liếm môi
    Hãy uống nước nhiều hơn để bổ sung độ ẩm cho môi
    Hãy uống nước nhiều hơn để bổ sung độ ẩm cho môi
  3. Hằng ngày khi bạn tiếp xúc nhiều với khói, bụi bẩn, tia UV công thêm việc biến đổi thêm trong nội tố và thiếu vitamin,... sẽ làm cho làn môi của bạn trở nên khô héo, sần sùi. Do vậy việc tẩy da chết thường xuyên cho môi là một thói quen rất tốt và có lợi cho đôi môi. Tuy nhiên bạn cũng đừng lạm dụng việc tẩy da chết cho môi quá nhiều mà chỉ nên làm từ 2 đến 3 lần trong một tuần và nhớ chọn sản phẩm tẩy da chết thật phù hợp cho đôi môi.


    Trên thị trường hiện giờ có khá nhiều sản phẩm tẩy da chết cho môi khá tốt, bạn cứ ra các cửa hàng mỹ phẩm và nhờ tư vấn để chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tự chế ra các loại tẩy da chết cho môi từ các nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, chanh hay đường đen cũng có tác dụng rất tốt mà còn thân thiện nữa đấy.

    Tỉnh táo trong việc lựa chọn mỹ phẩm cho môi
    Tỉnh táo trong việc lựa chọn mỹ phẩm cho môi
    Tẩy tế bào chết cho môi
    Tẩy tế bào chết cho môi
  4. Bạn cần phải bổ sung thật nhiều nước, ít nhất là 1,5 lít nước mỗi ngày để duy trì sức sống và năng lượng cho cơ thể. Nếu bạn là người ít uống nước hay làm biếng uống nước thì chắc chắn đôi môi của bạn sẽ trở nên cực kì xấu xí bởi các vết nứt nẻ đấy. Nếu bạn không thích vị của nước lắm thì có thể bổ sung nước qua việc ăn các loại quả mọng nước hay tạo thêm mùi vị cho ly nước của mình bằng cách cho các loại quả như dưa hấu, kiwi,... như vậy cốc nước của bạn sẽ hấp dẫn hơn và kích thích chúng ta uống nước nhiều hơn nữa.


    Hãy nhớ là hãy luôn mang theo mình một chai nước đầy để nhắc nhở bản thân tự giác uống nước, khi có sẵn chai nước bên cạnh bạn sẽ không ngại hay lười uống nước nữa và nhớ là chọn chai nước xinh xắn một chút để kích thích bản thân uống nhiều nước hơn bạn nhé. Hãy uống nước vì một đôi môi căng mọng và không nứt nẻ.

    Uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày
    Uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày
    Nước khiến đôi môi không nứt nẻ
    Nước khiến đôi môi không nứt nẻ
  5. Hãy giữ cho bản thân một chế độ ăn uống dinh dưỡng nhằm bổ sung đầy đủ các loại vitamin, protein, chất xơ,... giúp cho cơ thể bạn nói chung và đôi môi của bạn nói riêng luôn khỏe mạnh và căng mọng nhất. Nhớ là hạn chế các loại đồ ăn chua, cay nóng mà nên ăn nhiều rau xanh để bổ sung thêm nước và đặc biệt là vitamin B6. Bởi thiếu vitamin B6 là nguyên nhân gây ra không chỉ khô môi mà còn còn nhiều triệu chứng khác như lở mép, rộp ngứa.


    Khuyên bạn nên bỏ thói quen ăn uống không hợp lý, thường xuyên bỏ bữa vì điều này sẽ dẫn đến sự mất cân bằng cho cơ thể và thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng. Ngoài ra việc ăn quá nhiều các loại thực phẩm chế biến sẵn cũng không tốt cho cơ thể bạn và nguy cơ gia tăng bệnh tim mạch. Chính vì vậy, một chế độ ăn uống đầy đủ và phù hợp không những tốt cho đôi môi của bạn mà còn giúp cho cơ thể bạn phát triển khỏe mạnh nhất.

    Cung cấp đầy đủ chất cho cơ thể
    Cung cấp đầy đủ chất cho cơ thể
    Hạn chế đồ ăn nhanh khiến đôi môi luôn khỏe mạnh
    Hạn chế đồ ăn nhanh khiến đôi môi luôn khỏe mạnh
  6. Và việc cuối cùng và cũng góp phần không kém trong việc giúp bạn sở hữu một đôi môi đẹp chính là việc chọn lựa son môi sao cho phù hợp. Ngoài việc chọn màu son sao cho quyến rũ nhất thì các quý cô cũng cần phải lưu ý đến tình trạng đôi môi để tìm được một thỏi son vừa đẹp vừa an toàn cho làn da môi mỏng manh của bạn. Kiểm tra lượng chì trong thỏi son cũng là một cách để bạn bảo vệ an toàn sức khỏe cho chính mình.


    Bên cạnh đó, một thỏi son tốt khi thoa lên môi sẽ giữ nguyên màu sắc, có độ mịn, bóng và hương thơm đặc trưng. Đặc biệt là một thỏi son tốt khi sử dụng thường xuyên sẽ không gây ra cảm giác quá khô và bết dính trên đôi môi của bạn. Nhớ là đừng ham rẻ mà chọn những thỏi son chất lượng kém bạn nhé! Bởi vì không chỉ đôi môi bạn trở nên xấu xí đâu mà sức khỏe còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng nữa đấy!

    Căn cứ vào tình trạng môi để chọn son cho phù hợp
    Căn cứ vào tình trạng môi để chọn son cho phù hợp
    Màu son quyến rũ nhưng cũng phải đảm bảo phù hợp với sức khỏe của môi
    Màu son quyến rũ nhưng cũng phải đảm bảo phù hợp với sức khỏe của môi
  7. Tiếp xúc với các tia nắng mặt trời thường xuyên có thể gây ra sự tối màu của môi. Tia UV có tác hại tương tự đối với môi của bạn như trên da.


    Sử dụng kem chống nắng dành riêng cho môi hoặc son có chỉ số chống nắng từ 15 SPF trở lên và đeo khẩu trang mỗi khi ra đường để giúp cho môi không bị thâm trước tác động của ánh nắng mặt trời, giữ cho đôi môi luôn căng mọng.

    Bảo vệ đôi môi trước ánh nắng mặt trời
    Bảo vệ đôi môi trước ánh nắng mặt trời
    Bảo vệ đôi môi trước ánh nắng mặt trời
    Bảo vệ đôi môi trước ánh nắng mặt trời
  8. Nghe qua tưởng "nói chơi", nhưng nếu thực hiện đều đặn những động tác này hàng ngày thì sau một tháng đôi môi bạn sẽ căng mọng và hồng hào hơn. Tập thể dục đều đặn cho môi góp phần làm giảm việc hình thành các nếp nhăn trên môi, tăng cường sự đàn hồi và mềm mại.


    Cách đơn giản nhất để tập luyện cho môi đó là Cười. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể và cười thật thoải mái. Ngoài, ra bạn có thể tập chu môi. Mỗi ngày bạn huýt sáo từ 2 - 3 lần, mỗi lần từ 3 - 4 phút. Chu môi lại đẩy sang trái 5 giây rồi tiếp tục đẩy sang phải 5 giây, lặp đi lặp lại động tác này từ 8 - 10 lần.

    Tập thể dục cho môi
    Tập thể dục cho môi
    Tập thể dục cho môi
    Tập thể dục cho môi
  9. Đừng cố thức đêm vì một chút công việc hay mải mê với những bộ phim yêu thích. Thời gian buổi tối thực sự là vô cùng quý báu để cơ thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng cho ngày mới. Da dẻ sẽ trông căng mịn và hồng hào hơn nếu bạn ngủ đủ giấc. Vì thế, một giấc ngủ sớm sẽ luôn mang lại sức khỏe và vẻ đẹp lâu dài cho phụ nữ.

    Ngủ sớm
    Ngủ sớm
    Ngủ sớm
    Ngủ sớm
  10. Tẩy trang cho môi là bước đầu để dưỡng môi. Những dòng son trên thị trường nhất là son lì sẽ bám rất chặt, việc tẩy trang sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các lớp son và bụi bẩn ở trên môi bạn trong suốt cả ngày.


    Môi là vùng da khá nhạy cảm, chúng ta không nên sử dụng cùng một loại kem tẩy trang cho tất cả các vùng trên da mặt, thay vào đó hãy dùng nước tẩy trang chuyên dụng dành riêng cho môi nhé.

    Tẩy trang môi
    Tẩy trang môi
    Tẩy trang môi
    Tẩy trang môi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy