Top 3 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Nhà phân phối Bảo Hòa Bình
  2. Top 2 Cửa hàng sơn Thảo Trân
  3. Top 3 Cửa Hàng Sơn Spec Walli Tân Cổ Điển

Top 3 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Kon Tum

Thuý Hạnh 86 0 Báo lỗi

Để có được một mái ấm bền đẹp theo năm tháng thì việc lựa chọn nước sơn chất lượng cũng là một trong những yếu tốt quan trọng giúp giữ vẻ đẹp ngôi nhà được lâu ... xem thêm...

  1. Nhắc đến địa chỉ cung cấp sơn nước chính hãng tại Kon Tum không thể bỏ qua nhà phân phối Bảo Hòa Bình. Cửa hàng là đại lý phân phối thương hiệu sơn Kinzo chính hãng tại Kon Tum. Số lượng hàng mới được nhập về thường xuyên nên cũng hạn chế tình trạng thiếu hàng, thiếu màu và cửa hàng luôn kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng nên không lo về tình trạng sơn quá hạn sử dụng. Đồng thời, khi mua sơn tại đây, bạn cũng sẽ được sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như đổ vỡ sơn.

    Sơn Kinzo là thương hiệu sơn nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam từ đầu những năm 90 nhờ những tính năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng Việt Nam trong lĩnh vực sơn trang trí. Với chất lượng sơn tốt đi kèm với đó là giá cả hợp lý nhất, khách hàng dù là công trình lớn hay nhỏ đều được công ty tiếp đón và tư vấn để lựa chọn được màu sơn phù hợp. Nhà phân phối Bảo Hòa Bình có chính sách rõ ràng, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn, bên cạnh đó cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng mua được giá tốt. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng và lựa chọn sản phẩm trên fanpage để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn mua được sơn ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Lê Văn Tám, Trường Chinh, TP. Kon Tum, KonTum
    Điện thoại: 0773 416 669 & 0935 738 576
    Email: vobao19696@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087613028700

    Gọi điện
    Nhà phân phối Bảo Hòa Bình
    Nhà phân phối Bảo Hòa Bình
    Nhà phân phối Bảo Hòa Bình
    Nhà phân phối Bảo Hòa Bình

  2. Cửa hàng sơn Thảo Trân cũng là một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng và uy tín tại Kon Tum. Cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm sơn đến từ thương hiệu sơn Jotun, sơn Toa chính hãng, uy tín mang đến những sản phẩm sơn chất lượng từ thương hiệu lớn, công nghệ hiện đại. Cửa hàng sơn Thảo Trân được nhiều khách hàng cá nhân và đơn vị riêng lẻ tin tưởng và lựa chọn bởi đi kèm với chất lượng thì giá thành ở đây cực kỳ cạnh tranh. Cửa hàng phân phối hai dòng sơn được đa số người dùng ở Việt Nam ưa chuộng đó là thương hiệu Toa và Jotun giúp khách hàng có nhiều gam màu để lựa chọn theo phong cách, tính chất của công trình.

    Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng sơn được sắp xếp hợp lý, để sơn để theo từng thương hiệu, theo tông màu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cửa hàng sơn Thảo Trân với chất lượng sơn chính hãng, đa dạng đi kèm giá thành tốt nên rất được khách hàng địa phương tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo vận chuyển sơn đến công trình nhanh chóng, không gây đổ, bung nắp trước khi đến tay khách. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán, đảm bảo đem lại chất lượng sơn phù hợp và bền lâu với công trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 610 Hùng Vương, Vinh Quang, TP. Kon Tum, KonTum
    Điện thoại: 0973 304 599 & 0905 274 599
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Thảo Trân
    Cửa hàng sơn Thảo Trân
    Cửa hàng sơn Thảo Trân
    Cửa hàng sơn Thảo Trân
  3. Một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng uy tín tại KonTum mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Cửa hàng sơn Spec Walli Tân Cổ Điển, một trong những thương hiệu sơn hàng được ưa chuộng tại Việt Nam. Nơi đây đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng riêng lẻ cũng như nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Cửa hàng chuyên cung cấp số lượng lớn sơn Spec Walli chất lượng, uy tín với giá sỉ lẻ cạnh tranh trên thị trường.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sơn, cửa hàng có được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn chọn màu sơn phù hợp cho đến hướng dẫn sử dụng, bảo quản sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn mua sơn với số lượng lớn thì sẽ nhận được mức giá cực kỳ tốt và nhiều chính sách ưu đãi từ cửa hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đại lý cung cấp sơn Spec Walli uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại Kon Tum, bạn có thể ghé ngay đến cửa hàng sơn Spec Walli Tân Cổ Điển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251/2 Bà Triệu, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0919 801 811
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Sơn Spec Walli Tân Cổ Điển
    Cửa Hàng Sơn Spec Walli Tân Cổ Điển
    Cửa Hàng Sơn Spec Walli Tân Cổ Điển
    Cửa Hàng Sơn Spec Walli Tân Cổ Điển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy