Top 13 Địa chỉ ăn pizza ngon, giá cả hợp lý ở Vũng Tàu

Trần Nhung 7183 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn luôn nhận được sự ưa chuộng của đông đảo tín đồ ẩm thực. Tại Vũng Tàu cũng có nhiều địa điểm bán món ăn hấp dẫn này. Sau đây Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut Việt Nam được xây dựng trên nền tảng thương hiệu thế giới, cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, hết lòng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đến với nhà hàng Pizza Hut bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại Pizza với hương vị khác nhau như: Pizza thập cẩm cao cấp với 9 loại nhân: Xúc xích nướng, thịt nguội, thịt bò, xúc xích gà, thơm, nấm, hành tây, ớt chuông và ô liu; Pizza hải sản có nhân là Tôm, mực hảo hạng cùng cà chua bi, bí ngòi và phô mai Mozzarella trên sốt nền Pesto tạo một hương vị tuyệt vời; Pizza phô mai cấp cao với 3 lớp phô mai Mozzarella vàng óng trên nền sốt cà chua; Pizza thịt nguội thơm ngon trong bánh có thịt nguội, thơm, phô mai Mozzarella và sốt cà chua; Pizza rau củ quả có Ô liu đen, cà chua bi, nấm, thơm, bắp và phô mai Mozzarella,...

    Pizza Hut đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ, có giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được nhà hàng kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 455 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 2 - 4 Lê Thành Duy, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 256 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở tỉnh thành, đến với Vũng Tàu quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company Vũng Tàu sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý.


    The Pizza Company đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 147 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6066

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Top 3

    RodStarz

    Gọi điện
    Rodstarz một thương hiệu chuyên về thực phẩm thức ăn nhanh mang phong cách của Mỹ, Ý, Mexico, Hàn Quốc kết hợp hài hòa, độc đáo với hương vị truyền thống của Việt Nam. Đây là địa chỉ yêu thích được giới trẻ tại TP. Vũng Tàu chọn làm nơi ăn uống, gặp gỡ thường ngày. Luôn mang đến cho khách hàng những món gà rán thơm ngon hấp dẫn. Điểm được yêu thích nhất khi thưởng thức món gà rán của Rodstarz đó chính là gà được chiên giòn rụm, bạn có thể chọn nhiều loại sốt gia vị khác nhau để nên bảo đảm không bị ngán.

    Không gian tại Rodstarz được trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại kiểu Âu - Mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đèn neon tạo không khí sôi động phù hợp với giới trẻ và là nơi check-in nổi tiếng tại Vũng Tàu. Tuy Rodstarzt là một thương hiệu trẻ nhưng có định hướng rõ ràng trong phong cách cũng như công thức, menu riêng biệt và hướng marketing đúng đắn nên đã được nhiều bạn trẻ ủng hộ và đánh giá cao. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình một khoảng lặng. Rodstarz là một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức fastfood trong không gian style Âu - Mỹ với mức giá học sinh - sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 5757
    Email: Info@Rodstarz.com
    Website: Rodstarz.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RodstarzVn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Rodstarz
    Rodstarz
    Rodstarz
    Rodstarz
  4. Top 4

    Pizza Su Thái - Pizza Nhà Làm

    Gọi điện

    Bạn là tín đồ của món pizza thơm ngon, bạn muốn thưởng thức món pizza thơm ngon, chuẩn nhà làm thì Pizza Su Thái - Pizza Nhà Làm là địa chỉ chắc chắn bạn nên ghé tại Vũng Tàu đấy. Pizza Su Thái - Pizza Nhà Làm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, như: Hải sản rất tươi, ngọt. Pizza thịt thì rất chuẩn vị. Về phần đế bánh, khi ăn cảm thấy bánh rất nhẹ, xốp và bên ngoài rất giòn.


    Đến với Pizza Su Thái - Pizza Nhà Làm bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi vô vàn các món pizza thơm ngon và hấp dẫn có thể kể đến như: Pizza cá ngừ thanh cua, pizza hải sản cá hồi, pizza gà xúc xích, pizza phô mai full,... rất thơm ngon và đậm vị. Ngoài pizza thì tại đây bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt khác thơm ngon không kém cạnh như: Khoai Tây Chiên, Xúc Xích, Mực Khoanh Chiên, Bánh Mì Bơ Tỏi... Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19H2 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0977 182 184

    Email: pizzasuthai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzasuthai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Su Thái - Pizza Nhà Làm
    Pizza Su Thái - Pizza Nhà Làm
    Pizza Su Thái - Pizza Nhà Làm
    Pizza Su Thái - Pizza Nhà Làm
  5. Một trong những địa chỉ ăn pizza ngon, giá cả hợp lý tại Vũng Tàu mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Pizza Onn. Không gian quán không quá cầu kỳ nhưng được bảo thoáng, vệ sinh và bàn ghế thoải mái cho khách hàng đến trải nghiệm. Thực đơn tại Pizza Onn - Chuyên Pizza Mì Ý Sườn Nướng gồm có pizza, BBQ, mì ý, salad có hương vị thơm ngon và được bán với mức giá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Quán đã đồng hành cùng thực khách Vũng Tàu khá lâu nên sở hữu một lượng khách quen đông đảo, trong đó món pizza được khách hàng rất yêu thích dù là trẻ em hay người lớn. Pizza Onn - Chuyên Pizza Mì Ý Sườn Nướng có 14 lựa chọn dành cho các tín đồ mê pizza với mức giá không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Pizza ở đây có 3 kích thước S - M - L để khách hàng chọn được phần ăn phù hợp với khẩu phần. Trước nhiều lựa chọn, có thể gọi: Pizza Hawaiian, Meat Lover, BBQ Chicken, Seafood Lover - Đây là món ăn nổi bật hứa hẹn khiến khách hàng trầm trồ khi đến Pizza Onn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/5C Tiền Cảng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 746 279
    Email: pizzaonn.restaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaonn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Onn - Chuyên Pizza Mì Ý Sườn Nướng
    Pizza Onn - Chuyên Pizza Mì Ý Sườn Nướng
    Pizza Onn - Chuyên Pizza Mì Ý Sườn Nướng
    Pizza Onn - Chuyên Pizza Mì Ý Sườn Nướng
  6. Top 6

    Soul Pizza

    Gọi điện
    Đi đâu cho xa khi bạn có thể tìm đến một quán pizza ngon Vũng Tàu với chất lượng chuẩn vị và giá cả phải chăng. Các nguyên liệu pizza tại Soul Pizza đều được nhập từ nguồn có uy tín và nấu theo công thức chuẩn chỉnh. Hầu hết các loại pizza đều có lớp bột vừa phải, các nhân bên trong đầy đặn, ăn thấm vị, nướng cũng không quá lửa. Nhân viên rất dễ tính, vui vẻ giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể.

    Soul Pizza không chỉ là kinh doanh mỗi pizza mà còn là quán cà phê với không gian đep, sử dụng tone ấm cùng các vật dụng, bàn ghế bằng gỗ đem lại cảm giác ấm cúng khi đến đây cho khách hàng. Đặc biệt, chiếc bánh pizza được trang trí rất tinh tế và hấp dẫn, hương vị vừa miệng. Chắc hẳn những người yêu thích pizza sẽ không thể nào bỏ lỡ thương hiệu pizza của Soul Pizza. Soul Pizza thiết kế một không gian ăn rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho thực khách. Đặc biệt hơn Soul Pizza có sẵn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, tác phong nhanh nhẹn. Đảm bảo phục vụ chu đáo cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0703 546 845
    Email: Soulpizzavt2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SoulPizzaVungTau/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Soul Pizza
    Soul Pizza
    Soul Pizza
    Soul Pizza
  7. Luca - Pizza & Italian Restaurant luôn làm hài lòng thực khách bằng sản phẩm chất lượng, nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Pizza ở đây nổi tiếng là ngon, có rất nhiều loại pizza, có thể tha hồ gọi theo ý thích của mọi người, pizza không bị giòn quá, vừa vị. Nói riêng về pizza, pizza đảm bảo chế biến đúng chuẩn công thức sau khi đã được ủ ít nhất 24 tiếng đồng hồ và nhào nặn thành đế bánh có hình dạng tròn và dẹt, sau đó được cho vào lò nướng chín cùng các nguyên liệu tương ứng. Các topping hòa quyện cùng đế bánh giòn thơm rất vừa miệng.


    Luca - Pizza & Italian Restaurant
    có không gian thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã nhận được nhiều phản hồi tốt của thực khách. Giá cả hợp lí, đúng giá, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ. Hãy đến với Luca - Pizza & Italian Restaurant để thư giãn cùng bạn bè hay người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé. Nếu có cơ hội đến Vũng Tàu, bạn tới Luca - Pizza & Italian Restaurant để thưởng thức các món ăn đặc biệt của nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    230 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4385 4261
    Email: italianrestaurant.luca@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LucaPizzaItalianRestaurant/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Luca - Pizza & Italian Restaurant
    Luca - Pizza & Italian Restaurant
    Luca - Pizza & Italian Restaurant
    Luca - Pizza & Italian Restaurant
  8. Top 8

    GoodMorning Vietnam

    Gọi điện

    GoodMorning Vietnam có mức giá khá “hạt dẻ” phù hợp cho học sinh, sinh viên. Tuy thế, chất lượng món ăn và không gian ở đây cũng rất được đầu tư, vượt xa so với giá thành, nên GoodMorning Vietnam đã trở thành một cửa hàng pizza nói riêng và món ăn Ý nói chung quen thuộc của nhiều người. Nếu các bạn muốn thưởng thức những món đặc trưng của đất nước Ý thì có thể tham khảo GoodMorning Vietnam. Đây là địa chỉ ẩm thực gây ấn tượng bởi những món Steak, Pasta, Pizza truyền thống của Ý với hương vị chuẩn. Điểm cộng của quán GoodMorning Vietnam chính là không gian mang nét cổ điển, đậm chất châu Âu giúp khách hàng có được trải nghiệm thật nhất khi thưởng thức món Âu tại đây.


    Thực đơn ở quán rất đa dạng với nhiều mức giá, món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ và được đầu bếp dày dặn kinh nghiệm chế biến vì vậy hương vị rất đặc trưng. Trong vô vàn món ngon, khách hàng Vũng Tàu đánh giá cao các loại pizza của GoodMorning Vietnam. Pizza ở GoodMorning Vietnam có giá rất hợp lý, kích thước bánh khá to. Bạn sẽ có hơn 9 lựa chọn để tìm kiếm vị pizza ưng ý nhất, trên thực đơn có hình ảnh và thông tin chi tiết về thành phần nhân để khách hàng dễ dàng hình dung nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 6959
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039505917236

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoodMorning Vietnam
    GoodMorning Vietnam
    GoodMorning Vietnam
    GoodMorning Vietnam
  9. Top 9

    Pizza Center Makido

    Gọi điện
    Pizza Center Makido với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn Pizza Center Makido rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza Center Makido còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.

    Hãy đến Pizza Center Makido để trải nghiệm pizza chuẩn bị Ý với công thức riêng của nhà hàng dưới đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp giàu kinh nghiệm. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy, cùng bạn bè người thân đến Pizza Center Makido gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359A Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0866 025 885
    Email: caodung2812@gmail.com
    Website: www.makido.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087387112100
    Gọi điện
    Pizza Center Makido
    Pizza Center Makido
    Pizza Center Makido
    Pizza Center Makido
  10. Top 10

    Emily’s Kitchen

    Gọi điện

    Pizza ở Emily’s Kitchen sẽ có ba kích cỡ để bạn chọn: 20cm - 26cm - 31 cm với 9 loại nhân pizza để khách hàng chốt đơn theo khẩu vị. Pizza của Emily’s Kitchen có vỏ bánh được làm từ bột tươi nhận oder mới bắt đầu cán nên đảm bảo bánh luôn tươi mới, không bán hàng cũ vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe. Đế bánh mềm, nhân bánh hải sản tươi đầy đặn, về phần bánh dăm bông thịt nguội có phần vị đậm đà hơn sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn được hương vị yêu thích.


    Bên cạnh đó, khách còn có thể chọn mix hai loại nhân để có thể thưởng thức được nhiều vị ngon trong mà giá cả cũng dễ chịu hơn. Nhân viên của quán rất thân thiện và phục vụ chu đáo, món ăn lên khá nhanh. Đối với đơn hàng mang đi, quán Emily’s Kitchenn đóng hộp rất cẩn thận để không khiến bánh bị xê dịch, ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình di chuyển. Vào những ngày rảnh rỗi cùng bạn bè người thân đến Emily’s Kitchenn gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4383 5665 & 0909 789 039
    Email: emilys.kitchen.vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyRestaurant.BestHomemadeFood/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Emily’s Kitchen
    Emily’s Kitchen
    Emily’s Kitchen
    Emily’s Kitchen
  11. Top 11

    Paspi Pizza

    Gọi điện

    Paspi Pizza là một trong những nơi mang sức hút khiến bạn không thể bỏ lỡ khi đến đó! Không gian quán vô cùng rộng rãi, mát mẻ, với lối thiết kế rất bắt mắt. Cách kết hợp các gam màu, cũng như vật dụng, bàn ghế, tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, hiện đại, đảm bảo lên đồ ngồi vào thôi cũng được ngàn tấm đẹp.

    Thực đơn của Paspi Pizza luôn dành cho thực khách nhiều sự lựa chọn đa dạng. Điều đặc biệt là pizza tươi 100% với đế bánh được nhào nặn bằng tay và chỉ đưa vào nướng sau khi khách đặt món, các nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng. Paspi Pizza nổi tiếng thơm ngon với phần vỏ bánh tươi, vàng, mỏng và thơm giòn, không chỉ vậy các đầu bếp còn rất tỉ mỉ trong khâu trang trí nên có những món vô cùng bắt mắt.

    Bí kíp để có món ăn ngon, bí kíp làm nên hương vị say đắm lòng người, thu hút thực khách tìm tới mỗi ngày còn dựa vào tay nghề của đầu bếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó ngay từ đầu, Paspi Pizza đã xây dựng riêng cho mình những người thợ bếp chuyên nghiệp nắm trong tay công thức và kĩ năng nấu nướng giỏi nhất. Họ sẽ làm lên những món ăn đậm chất Châu Âu, chuẩn vị pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0896 468 082
    Email: hoai4111991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085407282856
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Paspi Pizza
    Paspi Pizza
    Paspi Pizza
    Paspi Pizza
  12. Top 12

    Pizza Nhà Ken

    Gọi điện

    Pizza Nhà Ken luôn tự hào khi đem đến cho thực khách những loại pizza đậm chất Ý. Những chiếc pizza này được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc và từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp có trình độ cao. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn.


    Tại Pizza Nhà Ken được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp. Bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Mức giá của pizza tại đây khá dễ chịu nên phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Bánh mang về, giao hàng, chất lượng pizza vẫn rất ổn định, đảm bảo ngon và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36B Lê Thánh Tông, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 368 650
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzanhaken
    Gọi điện
    Pizza Nhà Ken
    Pizza Nhà Ken
    Pizza Nhà Ken
    Pizza Nhà Ken
  13. Top 13

    David Pizzeria

    Gọi điện

    David Pizzeria được mệnh danh là một nước Ý trữ tình. Không khí trong nhà hàng vô cùng ấm cúng hòa lẫn với chút hương hoài cổ, cùng với nhân viên phục vụ khá chu đáo, thân thiện, và thực hiện đúng những yêu cầu của khách sẽ phục vụ tốt cho bạn khi đến với nhà hàng. David Pizzeria giữ trọn được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cho đến giá thành hợp lý. Mỗi một chiếc pizza ở đây đều gói tron trong đó cả tâm ý của những người phục vụ trong nhà hàng.


    Pizza tại David Pizzeria được sử dụng phương pháp truyền thống bằng lò than nung ở nhiệt độ cao khoảng tầm 500-600 độ C). Với phương pháp này sẽ đảm bảo cho mọi pizza đều có đế giòn, không mềm, hơi cháy cạnh, nguyên liệu topping nướng nhanh, chín đều mà không bị khô, mà trái lại đều mọng nước thanh ngọt. Thành phần của pizza tại David Pizzeria bao gồm sốt cà chua ở dưới, phía trên là thịt muối prosciutto, nấm, oliu đen, và tất cả được phủ một lớp phô mai mozzarella kinh điển béo ngậy, đế của pizza được làm rất mỏng, giòn, vẫn còn chút lớp bột áo, và hơn hết là những cạnh bánh hơi xém lửa trong thật bắt mắt ngay lúc đầu. Nước sốt cà chua vừa phải, không quá nhiều; những lát prosciutto được nướng vàng, nấm còn ẩm, đậm đà…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ::

    Địa chỉ: 92 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4352 1012

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    David Pizzeria
    David Pizzeria
    David Pizzeria
    David Pizzeria




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy