Top 13 Địa chỉ tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn nhất tại Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 15164 0 Báo lỗi

Nếu e ngại vì hàm răng ố vàng hay xỉn màu quá trình vệ sinh không tốt và thực phẩm chứa màu thì dịch vụ tẩy trắng răng sẽ là phương pháp tối ưu. Nếu bạn đang ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu, hệ thống chuỗi Nha khoa Paris mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc, là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Nha khoa Paris là người tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tân tiến từ Pháp về với Việt Nam. Đi đầu trong các công nghệ về nha khoa Paris là địa chỉ tiên phong của nhiều dịch vụ được khách hàng đánh giá cao trong đó có dịch vụ tẩy trắng răng.


    Hiện nay nha khoa Paris đang áp dụng Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser hàng đầu đến từ Pháp được đánh giá là cách trị răng bị ố vàng một cách nhanh nhất. Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng Laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng răng, làm sáng bề mặt cũng như từ bên trong răng chỉ trong 1h. So với những phương pháp tẩy trắng răng thông thường khác thì tẩy trắng răng WhiteMax được xem là cách làm trắng răng bị ố vàng đem lại hiệu quả thực tế nhất bởi những ưu điểm mà nó đang sở hữu:

    • Quy trình thực hiện nhanh gọn, chỉ trong khoảng 1 giờ cho toàn bộ các bước bao gồm thăm khám, tư vấn, làm sạch khoang miệng, đeo dụng cụ cách ly môi, nướu, bôi gel bảo vệ răng, bôi thuốc tẩy trắng răng và cuối cùng là chiếu Laser.
    • Hiệu quả trắng sáng được cải thiện lên gấp 5 – 6 lần so với màu răng trước đó.
    • An toàn cho môi, nướu, răng và đặc biệt lành tính với cơ thể.
    • Màu răng có thể được duy trì lâu bền, lên đến khoảng 3 năm mà không cần phải làm lại nếu chăm sóc đúng cách.

    Như vậy, với những ưu điểm nổi trội kể trên, WhiteMax đang là cách làm trắng răng tốt nhất cho những người muốn có hàm răng trắng bóng không còn vết ố vàng một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, không làm tổn hại đến răng hay các mô mềm. Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ, tay nghề cũng như thái độ tận tâm từng tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… với kinh nghiệm trên 10 năm, có thể tự tin khắc phục được hầu hết các ca nha khoa phức tạp. Hệ thống chuỗi Nha khoa Paris nhập khẩu trực tiếp thiết bị từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành và sử dụng máy móc được chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao. Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn của khách hàng Nha khoa Paris đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại.


    Quy trình dịch vụ an toàn, vô trùng khép kín:

    1. Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn
    2. Bước 2: Vệ sinh răng miệng
    3. Bước 3: Cách ly môi, nướu
    4. Bước 4: Đưa thuốc tẩy trắng lên răng
    5. Bước 5: Chiếu sáng laser để hoạt hóa thuốc
    6. Bước 6: Hoàn thành, hẹn lịch tái khám


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • 97 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • 87 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6900

    Website: https://nhakhoaparis.vn/tay-trang-rang.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  2. Top 2

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim - Hệ thống nha khoa đạt chuẩn ISO 9001: 2015, Đạt tiêu chuẩn quốc tế theo GCR Hoa Kỳ. Nha Khoa Kim là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nha Khoa Kim được xây dựng khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng đến những người dân xa trung tâm thành phố vẫn không bị bỏ rơi, họ cũng có cơ hội hưởng được những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đúng chuẩn và hiện đại gần ngay nơi mình sinh sống. Nha Khoa Kim được nhiều người tin tưởng là địa chỉ tẩy trắng răng ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả.


    Tại Nha Khoa Kim, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng, quy trình tẩy trắng răng luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của cơ quan y tế, kỹ thuật quốc tế. Nha Khoa Kim đang ứng dụng Bleach Bright – công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến của ngành nha khoa thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng. Bleach Bright hoạt động trên nguyên lý kết hợp giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác từ hệ thống ánh sáng LED, nhanh chóng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng, từ đó giúp loại bỏ các lớp ngà răng bị ố vàng, xỉn màu, đem đến vẻ trắng sáng, tự nhiên.


    Tại sao lựa chọn tẩy trắng răng tại Nha khoa Kim:

    • Thực hiện nhanh chóng: răng trắng bật tông chỉ trong 20 – 40 phút.
    • An toàn tuyệt đối: khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng được FDA chứng nhận và công nghệ không xâm lấn đến cấu trúc răng, hạn chế ê buốt.
    • Hiệu quả vượt trội: dễ dàng bật tông, trắng sáng lâu dài.
    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, tận tâm và chu đáo sẽ giúp bạn thực sự hài lòng về nụ cười.
    • Sử dụng thuốc tẩy trắng răng chất lượng được FDA chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay làm hại đến men răng.
    • Hệ thống thanh trùng trung tâm: 100% dụng cụ được tiệt trùng, mỗi khách hàng một bộ dụng cụ và phòng điều trị riêng biệt đảm bảo an toàn, chống lây nhiễm chéo.
    • Dịch vụ nha khoa Top 50 nha khoa chất lượng thế giới GCR (Hoa Kỳ) và ISO 9001:2015
    • Đặt lịch hẹn thăm khám tiện lợi tại tất cả hệ thống 27 phòng khám Nha Khoa Kim trên toàn quốc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 357 Phan Xích Long, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 345 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 33 - 35 Đ. Lê Văn Duyệt, P.3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống nha khoa: https://nhakhoakim.com/dia-chi-nha-khoa

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
  3. Top 3

    Nha Khoa Bảo Việt

    Gọi điện

    Tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, Nha Khoa Bảo Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề răng miệng. Chính vì vậy, tìm đến dịch vụ tẩy trắng tại Nha Khoa Bảo Việt cũng là một lời gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

    Hiện nay, Nha Khoa Bảo Việt đang thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening để mang lại hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin cho khách hàng. Đây là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng xanh từ đèn Laser để hoạt hoá thuốc tẩy trắng. Sau đó, từ từ len lỏi vào mô răng, giúp răng trắng sáng dần lên mà không ảnh hưởng tới men răng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Bảo Việt đã thực hiện hàng nghìn ca tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening mang lại nụ cười rạng ngời và tỏa sáng cho mọi người, cam kết:


    • Không gây kích ứng răng và nướu
    • Không ê buốt
    • Không làm hại men răng

    Với phương pháp tẩy trắng răng hiện đại này, khách hàng có thể duy trì màu răng trắng sáng được lâu dài hơn so với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường khác. Nếu được chăm sóc và bảo vệ kỹ càng, độ trắng sáng của răng sẽ có thể lên tới 2 năm hoặc lâu hơn vậy.


    Hơn thế nữa, nha khoa trang bị cơ sở vật chất tân tiến và hiện đại nhất trên thế giới. Nha Khoa Bảo Việt luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn làm răng tại phòng khám. Đặc biệt giá tẩy trắng răng tại Nha Khoa Bảo Việt đảm bảo niêm yết, cân đối hợp lý nên khách hàng có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Bảo Việt?

    • Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách an toàn và thoải mái nhất với không gian nha khoa hiện đại và sạch sẽ.
    • Bạn được thăm khám bởi Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn: Tất cả Bác sĩ điều trị đều có chuyên môn sâu về nha khoa tổng quát, nhổ răng khôn, cấy ghép Implant, chỉnh nha niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ...
    • Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất: Hệ thống ghế nha hiện đại, máy CT cone beam đạt tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ Scan, máy lấy cao răng...
    • Bạn sẽ được chăm sóc nhiệt tình và chu đáo nhất: Khách hàng là trên hết đó là kim chỉ nam phục vụ của Nha khoa Bảo Việt.
    • Chế độ bảo hành tốt nhất: Nếu Khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì sau khi điều trị sẽ được các bác sĩ thăm khám miễn phí và tư vấn chế độ bảo hành tốt nhất cho bạn.
    • Nha Khoa Bảo Việt cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng và chi phí hợp lý nhất.

    Nha Khoa Bảo Việt không chỉ áp dụng mức giá tẩy trắng răng hợp lý mà còn đảm bảo kết quả trắng sáng, bền đẹp và an toàn cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ, hãy liên hệ với nha sĩ của Nha Khoa Bảo Việt theo địa chỉ dưới đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7
    • CN2: 909A Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7
    • CN3: 512 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Bình Tân
    • CN4: 2/1A Phan Văn Hớn, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn
    • CN5: 31-33 Trần Hưng Đạo, P. An Lạc, Tx Buôn Hồ, Đak Lak

    Thời gian làm việc:

    • Từ thứ 2 - 7: Từ 8h - 20h00
    • Chủ nhật: Từ 8h - 17h30
      (Buổi trưa vẫn làm việc bình thường)

    Hotline: 1900 8076 - 0906 232 233

    Website: https://baovietdental.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsihaibaoviet

      Gọi điện
      Nha Khoa Bảo Việt
      Nha Khoa Bảo Việt
      Nha Khoa Bảo Việt
      Nha Khoa Bảo Việt
    • Nha khoa Đông Nam là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM với thâm niên hoạt động hơn 15 năm, thông tin hoạt động rõ ràng, minh bạch, được Sở y tế cấp phép. Nếu có ý định tẩy trắng răng thì đây luôn là địa chỉ được hơn 90% khách hàng lựa chọn. Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện đúng các bước theo tiêu chuẩn.


      Nha khoa đã chuyển đổi công nghệ tẩy trắng răng từ đèn Plasma truyền thống sang công nghệ đèn Zoom hiện đại nhất hiện nay. Giúp quá trình tẩy trắng răng đạt hiệu quả cao trong thời gian nhanh chóng, thoải mái, nhẹ nhàng, không làm hại đến men răng, mô nướu.

      • Răng sẽ trắng sáng lên 2 – 4 tông màu so với ban đầu chỉ trong vòng 45 – 60 phút và chỉ 1 lần duy nhất.
      • Với chùm ánh sáng theo dạng phân tán sẽ giúp các nhóm răng được trắng đều đặn, ngay cả những răng bị khuất bên trong.
      • Thuốc tẩy trắng răng được chế tác riêng cho loại đèn chiếu Zoom này và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
      • Với công nghệ mới sẽ không gây đau nhức, ê buốt giống như các phương pháp cũ.
      • Hiệu quả kéo dài nhiều năm, khả năng kháng màu cao.

      Bên cạnh đó, 2 yếu tố dưới đây cũng ảnh hưởng rất lớn vào quyết định lựa chọn của khách hàng:


      • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thăm khám kĩ lưỡng trước khi tẩy trắng. Dựa trên kết quả thăm khám, đội ngũ bác sĩ sẽ đánh giá được tình trạng men răng của mỗi bệnh nhân. Từ đó chỉ định được lượng thuốc tẩy trắng phù hợp, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất nhưng không làm hại men răng.
      • Liệu trình tẩy trắng răng kèm dịch vụ vệ sinh chăm sóc răng miệng. Tại Nha khoa Đông Nam, trước khi tẩy trắng khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng, loại bỏ vôi răng miễn phí. Sau khi kết thúc tẩy trắng răng tại Nha khoa, khách hàng còn được tặng kèm máng tẩy và thuốc tẩy để duy trì màu sắc trắng sáng lâu dài tại nhà.

      Ngoài dịch vụ tẩy trắng răng, Nha khoa Đông Nam còn có các dịch vụ điều trị nha khoa chuyên sâu khác, như: trồng răng Implant, thẩm mỹ răng sứ, nhổ răng, điều trị tủy răng, điều trị nha chu, trám răng, cạo vôi răng…. được sắp xếp theo hệ thống chuyên biệt, đầy đủ trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ, giữ gìn sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
      • 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

      Tổng đài: 19007141
      Điện thoại:
      028 7307 7141
      Mobile:
      0972 411 411
      Email:
      nhakhoadongnam@gmail.com
      Website:
      www.nhakhoadongnam.com
      Giờ làm việc:
      T2- T7: 08:00 – 20:00 | CN: 8:00 – 16:00
      (Video: Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Đông Nam)

      Gọi điện
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
    • Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Viva nổi trội bởi hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các thiết bị dụng cụ y tế phục vụ được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế. Là một trong những nha khoa tử tế và tận tâm nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.


      Tại Nha khoa Quốc tế Viva, khách hàng có 2 sự lựa chọn cho việc tẩy trắng răng: tại phòng khám hoặc tại nhà. Tùy mức độ nhiễm màu mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân sản phẩm tẩy trắng phù hợp nhất, đạt được hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

      Nha khoa Quốc tế Viva sử dụng hệ thống tẩy trắng Zoom hiện đại nhất của Mỹ, được chứng nhận an toàn với sức khỏe con người, hiệu quả tối đa trong tẩy trắng răng. Mỗi bệnh nhân được sử dụng riêng 1 bộ kit tẩy trắng của Zoom bao gồm: thuốc chống ê buốt, thuốc tẩy trắng, chất cách ly lợi, vitamin E làm mềm môi …


      Quy trình tẩy trắng với công nghệ Zoom tại Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Viva:

      – Bệnh nhân được lấy cao răng sạch sẽ

      – Bôi vitamin E làm mềm môi

      – Đặt banh miệng chuyên dụng Zoom

      – Sử dụng chất cách ly lợi tránh làm thuốc tẩy trắng gây tổn thương lợi

      – Bôi thuốc chống ê buốt Zoom

      – Bôi thuốc tẩy trắng Zoom và chiếu đèn (3 đến 4 lượt)/liệu trình tẩy trắng có thể kéo dài từ 60-90 phút


      Các trường hợp răng nhiễm màu nhẹ, màu răng không quá ố vàng, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà. Với phương pháp này, bạn không cần mất quá nhiều thời gian tẩy trắng ở phòng khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 46 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 50 Đ. Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0388 299 999 - 0919 898 959 - 0823 038 555 - 0886 612 689

      Website: https://nhakhoavivadental.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhakhoaquocteviava

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Viva
      Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Viva
      Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Viva
      Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Viva
    • Top 6

      Nha khoa Đăng Lưu

      Gọi điện

      Nha khoa Đăng Lưu được phần lớn khách hàng đánh giá là một nha khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt an toàn tại Tp Hồ Chí Minh. Tại nha khoa có hầu hết các dịch vụ về làm đẹp, thẩm mỹ răng miệng, phục hình – chỉnh nha và điều trị các bệnh lý liên quan tới răng miệng. Tại nha khoa Đăng Lưu sử dụng phần lớn các dịch vụ, công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu an toàn cao cho bệnh nhân và mang lại hiệu qủa cao trong điều trị. Một trong những dịch vụ hiện đại đang được nhiều bệnh nhân, khách hàng ưu chuộng ở nha khoa Đăng Lưu là công nghệ tẩy trắng răng an toàn, hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả.


      Nha khoa Đăng Lưu có đưa vào sử dụng rất nhiều phương pháp làm trắng răng nhằm mục đích giúp bệnh nhân, khách hàng, khắc phục được hàm răng xấu, bị ố màu tìm đến với hàm răng thẩm mỹ với màu sắc răng trắng sáng, không tỳ vết. Một trong những biện pháp là trắng răng được các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu tâm đắc nhiều đó là công nghệ tẩy trắng răng an toàn bằng Laser. Đây là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại có nguồn gốc tại Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ và được đưa vào ứng dụng tại nha khoa Đăng Lưu qua một chương tình chuyển giao công nghệ.

      Công nghệ tẩy trắng răng an toàn bằng laser không những an toàn cao với người dùng mà còn mang lại hiệu quả cho hàm răng trắng sáng bất ngờ. Người dùng sẽ có hàm răng không tỳ vết, thẩm mỹ như mong muốn và có thể tự tin, thoải mái trong công việc và giao tiếp mà không sợ rào cản từ hàm răng không mấy thẩm mỹ như trước đây.Bệnh nhân chỉ cần nằm trên ghế máy và mọi thao tác sẽ do bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Chỉ sau 30 phút đồng hồ bác sĩ sử dụng hệ thống bức sóng laser để hoạt hóa thuốc tẩy bệnh nhân sẽ có ngay hàm răng trắng sáng sau đó mà không hề cảm thấy bất kỳ một cảm giác đau đớn, ê buốt nào. Đặc biệt, với công nghệ tẩy trắng răng bằng laser bạn có thể duy trì hiệu quả tẩy trắng răng được khoảng từ 3 tới 5 năm gấp rất nhiều lần so với các biện pháp tẩy trắng răng thông thường.


      Nha khoa Đăng Lưu còn hội tụ những chuyên gia/ bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ nha khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm mang lại kết quả và độ an toàn cao cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong ngành lĩnh vực Nha Khoa tại những trường Y hàng đầu trong cũng như quốc tế như Đại học Y Dược Tp.HCM, Đại Học New York, Đại học Y Munster – Đức, thế nên bạn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin ở Nha khoa Đăng Lưu.


      Với những thông tin trên, chúng ta đã có thể hiểu rõ hơn về các cách điều trị tẩy trắng răng để có một nụ cười trắng bóng, khỏe mạnh và an toàn. Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tại Tp HCM luôn cập nhật những trang thiết bị tốt nhất, đội ngũ bác sĩ không ngừng trau dồi kiến thức, nguyên vật liệu tốt nhất nên tự hào là trung tâm có các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
      • 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, Tp.HCM
      • 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Q.5, Tp.HCM
      • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://nhakhoadangluu.com.vn/

      Điện thoại: 1800 6836 - 1800 6578 - 0828 724 902

      Email: nhakhoadangluu@gmail.com

      Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

      Fanapge: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2

      Gọi điện
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
    • Top 7

      Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT

      Gọi điện

      Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín hiện nay, với tỉ lệ khách hàng truyền miệng ấn tượng, và nhận được sự tin tưởng của nhiều nghệ sĩ nổI tiếng, các doanh nhân thành đạt, hoa hậu, người mẫu và ngay cả các khách hang khó tính nhất.


      Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT tập trung cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ trong môi trường nhẹ nhàng, chu đáo, chuyên nghiệp. Đảm bảo mọi khách hàng tới Smile HT đều có những trải nhiệm nha khoa đẳng cấp, ưng ý nhất cho đường cười của chính mình. Tẩy trắng răng là phương pháp được lựa chọn phổ biến nhất để giúp hàm răng trở nên trắng sáng một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, đồng thời mang đến nụ cười tự tin rạng rỡ chỉ sau khoảng 45-60 phút.


      Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha khoa Smile HT là giải pháp giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn chỉ trong thời gian ngắn. Hiệu quả tẩy trắng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT:

      • Loại bỏ trên 95% khuyết điểm màu răng
      • Răng bật từ 2 - 3 tone
      • Không làm hại men răng, giảm thiểu tối đa ê buốt
      • Ngăn ngừa tình trạng viêm nướu, hôi miệng
      • Bền màu, kết quả ổn định, lâu dài
      • Máy tẩy trắng răng hiện đại không gây khó chịu và đau buốt
      • Bảo vệ men răng, giúp răng chắc khỏe hơn sau khi tẩy trắng.
      • An toàn cho răng, và có hiệu quả đến 6 tháng

      Tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT, công nghệ tẩy trắng hiện đại bậc nhất loại bỏ các mảng bám màu trên răng. Sử dụng thuốc tẩy trắng đạt chứng nhận FDA hoa kỳ, không gây kích ứng, bảo toàn và bảo vệ men răng tự nhiên.

      Bên cạnh đó, tẩy trắng răng bằng Laser được xem là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất trong các phương pháp tẩy trắng vì sự nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng cấu trúc răng và không gây đau buốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 329 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 166 Tên Lửa, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 601 525

      Email: admin@nhakhoasmileht.com

      Website: http://smilehtdental.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmilehcm

      Giờ mở cửa: cả ngày

      Gọi điện
      Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT
      Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT
      Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT
      Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile HT
    • Top 8

      Nha khoa Peace Dentistry

      Gọi điện

      Không ngẫu nhiên, Peace Dentistry từ khi ra đời đến nay luôn nhận được nhiều ưu ái và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó là kết quả của quá trình hoàn thiện không ngừng nghỉ, luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu phát triển và luôn xem bệnh nhân như chính người nhà của mình. Trong đa dạng các dịch vụ nha khoa tại đây thì tẩy trắng răng là dịch vụ thành công và được đánh giá cao tại Peace Dentistry.


      Peace Dentistry hiện nay đang sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại hàng đầu của nha khoa thế giới là Peace Dentistry. Hiện nay, tẩy trắng răng Plasma là giải pháp làm trắng răng được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn vì độ an toàn và tính hiệu quả mà nó mang lại. Điều này đã được kiểm định bởi chính khách hàng sau khi điều trị.Tẩy trắng răng Plasma là một trong những phương pháp giúp cải thiện màu sắc của răng hiệu quả nhất mang lại thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và gương mặt. Phương pháp này rất được khách hàng ưa chuộng vì không làm hại men răng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Tẩy trắng răng bằng Plasma chỉ kéo dài trong 1 giờ và kết quả có thể duy trì từ 3 – 4 năm.


      Khi điều trị tẩy trắng răng Plasma bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoái mái trong suốt thời gian điều trị với ba bước đơn giản như sau:

      • Bước 1: Bác sĩ khám và kiểm tra xem răng bạn có thích hợp để tẩy trắng không. Sau đó, nếu bạn đồng ý, quá trình tẩy trắng sẽ được tiến hành.
      • Bước 2: Bắt đầu với việc tẩy trắng Plasma cực kì đơn giản
        Miệng và nướu của bạn sẽ được bảo vệ với chất cách ly và dụng cụ bảo vệ chuyên biệt. Bác sĩ sẽ chụp một tấm hình răng bạn trước khi tẩy trắng.
        Bác sĩ sẽ bôi gel tẩy trắng lên răng bạn và kịch hoạt chúng bằng đèn LED.
        Sau mỗi 20 phút, Bác sĩ sẽ thay lớp gel mới. Quá trình này lặp lại khoảng 03 lần (tùy theo từng khách hàng).
        Hoàn tất tẩy trắng Plasma chỉ với 60 phút. Bác sĩ sẽ chụp lại một tấm hình răng bạn sau tẩy trắng.
      • Bước 3: Bạn so sánh hai tấm hình để nhận ra sự khác biệt của răng trước và sau khi tẩy rắng. Kèm theo đó, bác sĩ sẽ tận tình tư vấn cho bạn các kiến thức bổ ích để giữ răng trắng sáng được bền lâu.

      Không chỉ sở hữu công nghệ tẩy trắng răng hiện đại mà máy móc sử dụng trong các dịch vụ tại phòng khám đều được nhập khẩu từ châu Âu và hệ thống vô trùng khử khuẩn luôn được lên hàng đầu, đảm bảo không lây nhiễm chéo. Khách hàng được bác sĩ tư vấn kỹ càng, cụ thể và đặc biệt được chăm sóc sau điều trị thường xuyên.


      Quan trọng nhất, bác sĩ của Peace Dentistry đều đã tốt nghiệp trường đại học Y Dược Tp.HCM danh tiếng, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và từng đi tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài để thực hiện nhiều ca tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và duy trì lâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
      • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
      • 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 2102 - 0978 563 565 - 0942 563 565

      Email: peacedentistry@gmail.com

      Website: https://nhakhoapeace.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry

      Gọi điện
      Nha khoa Peace Dentistry
      Nha khoa Peace Dentistry
      Nha khoa Peace Dentistry
      Nha khoa Peace Dentistry
    • Top 9

      Nha Khoa Lan Anh

      Gọi điện

      Nha Khoa Lan Anh được thành lập từ năm 1980, hoạt động liên tục cho đến nay đã được gần bốn mươi năm. Sau hai năm đăng ký bảo hộ, Ngày 08/04/2007 Nha khoa Lan Anh đã chính thức được Bộ Khoa Học Công Nghệ - Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận Thương Hiệu đã được đăng ký bảo hộ hợp pháp.


      Sau hơn 20 năm tạo dựng, chuẩn hóa quy trình, chất lượng, Nha Khoa Lan Anh - Do BS. Võ Quốc Tuấn sáng lập hiện nay đã là một thương hiệu Nha Khoa nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên tầm quốc tế. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng cấp tốc, tẩy trắng răng tại phòng nha Lan Anh là giải pháp bạn nên lựa chọn:

      • Thuốc tẩy trắng sẽ loại bỏ vết ố vàng, xỉn màu trên răng, làm răng trắng bật lên rõ rệt
      • Hiệu quả vượt trội bật tông màu sau khi thực hiện
      • Thời gian nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng
      • An toàn, không gây hại tới men răng hay sức khoẻ răng miệng
      • Kiểm soát được lượng nhiệt và ánh sáng phát ra
      • Màu sắc của răng được duy trì lâu dài

      Nha Khoa Lan Anh áp dụng phương pháp tẩy trắng bằng laser không gây đau rát, an toàn và hiệu quả với chu trình chỉ từ 40 đến 60 phút. Đối với răng bị nhiễm Tetracyline, nha sĩ tại Phòng nha Lan Anh sẽ lựa chọn phương pháp tẩy trắng bằng hệ thống đèn Philips Zoom White Speed để đạt kết quả tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 130 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 288/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 61 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
      • ...

      Điện thoại: 0917 463 468

      Email: info@nhakhoalananh.com

      Website: http://www.nhakhoalananh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhVN

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Lan Anh
      Nha Khoa Lan Anh
      Nha Khoa Lan Anh
      Nha Khoa Lan Anh
    • Top 10

      Nha khoa Tâm Nhất

      Gọi điện

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nha khoa Tâm Nhất chính là một trong những địa chỉ nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất tại TP.HCM.


      Lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Tâm Nhất, bạn sẽ nhận được kết quả điều trị ưng ý nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.Với quyết tâm đem đến nụ cười tự tin và hàm răng khỏe đẹp cho người Việt, nhiều năm qua, Nha khoa Tâm Nhất đã kiên trì điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân bị chứng ố màu, đổi màu răng đủ các dạng nhẹ – nặng và thu được thành quả vượt trội nhờ những giá trị cốt lõi:

      • Công nghệ tẩy trắng răng được chuyển giao trực tiếp từ những địa chỉ nha khoa hàng đầu thế giới giúp răng trắng sáng không tỳ vết, tuyệt đối an toàn đối với người điều trị.
      • Hội tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa thẩm mỹ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài, đem đến những ca tẩy trắng răng hiệu quả vượt trội, an toàn 100%. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng viên, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện đem đến sự thoải mái tối đa cho mỗi khách hàng.
      • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và vật liệu làm răng, chăm sóc răng nhập khẩu từ nước ngoài cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng.

      Nha khoa Tâm Nhất luôn tư vấn tận tình về tình hình răng miệng và giúp bạn dự trù kinh chí điều trị các bệnh về răng miệng, tẩy trắng răng một cách chính xác nhất. Nha khoa Tâm Nhất cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa: Điều trị các bệnh lý (nha chu, hôi miệng, sâu răng, tủy răng,…), nha khoa thẩm mỹ (bọc răng sứ, cấy ghép implant, làm răng giả tháo lắp, tẩy trắng răng, đính kim cương lên răng,…) thoải mái cho bạn chọn lựa.


      Quy trình tẩy trắng răng tại Tâm Nhất đạt chuẩn của bộ Y Tế:

      1. Bước 1: Liên hệ với Nha khoa Tâm Nhất để hiểu rõ hơn về những dịch vụ nha khoa tại đây.
      2. Bước 2: Nha khoa Tâm Nhất tư vấn khái quát về dịch vụ tẩy trắng răng và sắp xếp lịch hẹn.
      3. Bước 3: Bạn trực tiếp đến nha khoa Tâm Nhất và gặp bác sĩ điều trị.
      4. Bước 4: Được tư vấn cụ thể về dịch vụ tẩy trắng răng và trao đổi những điều bạn muốn khi làm trắng răng với bác sĩ.
      5. Bước 5: Bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn.
      6. Bước 6: Thảo luận với bạn về phác đồ tẩy trắng và chi phí dịch vụ.
      7. Bước 7: Tiến hành điều trị từng bước một tại nha khoa Tâm Nhất hoặc hướng dẫn bạn tự điều trị tại nhà tùy vào loại hình dịch vụ mà bạn chọn.
      8. Bước 8: Kết thúc quá trình điều trị, hướng dẫn chăm sóc, thanh toán chi chí.
      9. Bước 9: Tái khám định kỳ, tư vấn chăm sóc miễn phí và nhiều chế độ hậu mãi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0965 756 879

      Website: http://nhakhoatamnhat.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tamnhatdental

      Gọi điện
      Nha khoa Tâm Nhất
      Nha khoa Tâm Nhất
      Nha khoa Tâm Nhất
      Nha khoa Tâm Nhất
    • Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu trên địa bàn hiện nay. Trải qua thời gian hoạt động và phát triển, thẩm mỹ JW Hàn Quốc ngày càng lớn mạnh và càng khẳng định vị thế của mình. Đến với Nha Khoa JW Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening mới nhất đem lại kết quả như mong muốn.


      Tại JW Hàn Quốc, Tẩy trắng răng công nghệ mới nhất Laser Whitening là sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và tia Laser tạo nên phản ứng hóa bẻ gãy các phân tử gây ố vàng, xỉn màu trên răng, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu. Công nghệ Laser Whitening hoạt động dựa trên các bước sóng laser dạng chùm với khả năng tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập vào men răng nhằm mang lại hiệu quả tẩy trắng cao và có thể áp dụng được cho nhiều trường hợp.


      Quy trình để thực hiện tẩy trắng răng công nghệ mới nhất bằng Laser Whiterning tại nha khoa JW diễn ra như sau:

      1. Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn về tình trạng răng vàng ở mức độ nào, nguyên nhân để có biện pháp xử lý thích hợp.
      2. Bước 2: Vệ sinh khoang miệng như cao răng hoặc răng sâu nếu có để nâng cao kết quả tẩy trắng.
      3. Bước 3: Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu bằng cách đeo dụng cụ bảo vệ nhằm tránh bị tổn hại trong quá trình đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.
      4. Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng tùy theo từng mức độ ố vàng cụ thể.
      5. Bước 5: Đeo kính bảo vệ mắt, sau đó chiếu đèn Plasma. Dưới tác động của ánh sáng xanh đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt. Quá trình này thường chỉ diễn ra từ 20 cho đến 30 phút. Thực hiện đúng quá trình như trên thì hiệu quả tẩy trắng càng cao. Bên cạnh đó, bệnh nhân nên tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những sai sót trong quá trình điều trị.

      Nha khoa bệnh viện JW là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín với những ưu điểm:

      • Thẩm mỹ JW có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến tất cả đều đạt chuẩn Quốc tế.
      • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, từng tu nghiệp dài hạn ở nước ngoài.
      • Hệ thống nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
      • Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0968 681 111 – 0968 682 222

      Email: cskh.benhvienjw@gmail.com

      Website: https://benhvienjw.vn/rang-ham-mat

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaJWHanQuoc

      Gọi điện
      Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc
      Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc
      Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc
      Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc
    • Top 12

      Nha Khoa Tâm Đức Smile

      Gọi điện

      Làm hài lòng hơn 15.000 khách hàng mỗi năm, hệ thống Nha Khoa Tâm Đức Smile đồng hành cùng nụ cười Việt. Nha Khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ đi đầu trong nhiều dịch vụ trong đó có tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại.


      Công nghệ Tẩy trắng răng Laser Thế Hệ Mới kết hợp với thuốc Pola Office nhập khẩu Úc được Nha Khoa Tâm Đức Smile lựa chọn vì có những tính năng ưu việt như: Trắng sáng vượt trội, nhanh chóng chỉ với 1 lần thực hiện, an toàn với cơ thể, an toàn cho nướu răng. Thời gian thực hiện nhanh, trắng sáng từ bên trong, duy trì mức độ trắng sáng lâu dài.


      Trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao Tâm Đức Smile cam kết thực hiện quy trình Tẩy trắng răng Laser Thế Hệ Mới theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả trắng sáng, cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu thông qua các bước sau:

      1. Thăm khám và tư vấn: Khám tổng quát răng miệng để xác định tình trạng răng hiện tại có đủ điều kiện đáp ứng việc tẩy trắng hay không, và hỗ trợ điều trị cho Khách hàng trong trường hợp có phát hiện các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,… trước khi tiến hành Tẩy trắng răng. Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về phương pháp này.
      2. Vệ sinh răng miệng và đo màu răng: Bác sĩ vệ sinh răng miệng, loại bỏ vôi, mảng bám để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất cho tẩy trắng. Tiến hành đo màu răng trước khi tẩy trắng, để làm so sánh với kết quả thực hiện sau khi tẩy trắng răn
      3. Cách ly răng và bảo vệ môi nướu: Dùng dụng cụ chuyên dụng banh môi, thoa Vaseline lên môi để chóng khô môi, và thoa gel lên các viền nướu để bảo vệ nướu. Đặt bông nha khoa để cách ly răng và mặt trong khoang miệng, giúp ngăn chặn không cho thuốc tẩy trắng dính vào mặt trong khoang miệng. Bôi thuốc chống ê buốt để Khách hàng cảm thấy thoải mái, không bị khó chịu trong suốt liệu trình tẩy trắng răng.
      4. Bôi thuốc tẩy trắng Pola Office lên răng: Bác sĩ bôi thuốc Pola Office phủ lên tất cả bề mặt răng một cách khéo léo, đảm bảo không cho thuốc dính ra nướu, môi, lưỡi và má.Tùy theo mức độ nhiễm màu của răng, Bác sĩ sẽ điều chỉnh số lần bôi thuốc.
      5. Cho Khách hàng đeo kính để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng đèn Laser.
      6. Chiếu đèn Laser: Chiếu đèn Laser trực tiếp vào răng đã bôi thuốc. Các tia sáng xanh sẽ kích hoạt vào phân tử tẩy trắng, làm trắng từ trong ra ngoài và trên men răng.

      Khách hàng thực hiện Tẩy trắng răng tại Nha Khoa Tâm Đức Smile không cần phải lo lắng nhiều về sự an toàn, thời gian hay chi phí, bởi vì:

      • Tâm Đức Smile có đội ngũ Bác sĩ chuyên về tẩy trắng răng, khéo léo, tận tâm và giàu kinh nghiệm.
      • Hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng cho Khách hàng.
      • Quy trình tẩy trắng chuyên nghiệp, tỉ mỉ và nhẹ nhàng, tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định của Bộ Y Tế.
      • Rút ngắn thời gian điều trị nhờ vào công nghệ tẩy trắng Laser thế hệ mới và đảm bảo hiệu quả vượt trội.
      • Thuốc tẩy trắng Pola Office đảm bảo an toàn và theo quy chuẩn cho phép, không gây ảnh hưởng sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 140 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
      • 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM
      • 361 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 19 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM
      • 43 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM
      • ...

      Điện thoại: 1900 8040
      Website:
      http://nhakhoatamducsmile.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmile

      Gọi điện
      Nha Khoa Tâm Đức Smile
      Nha Khoa Tâm Đức Smile
      Nha Khoa Tâm Đức Smile
      Nha Khoa Tâm Đức Smile
    • Top 13

      Nha khoa Quốc tế New Gate

      Gọi điện

      Nha khoa Quốc tế New Gate là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ Nha khoa. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao dưới sự điều trị tận tâm của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. New Gate luôn không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, cải tiến các trang thiết bị, áp dụng công nghệ vào việc chẩn đoán và điều trị để mang đến cho quý khách hàng kết quả vượt ngoài mong đợi.


      Nha khoa New Gate thiết kế phòng chờ mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và thoáng mát để giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất. Ngoài ra, đội ngũ Lễ tân và Trợ thủ chuyên nghiệp, tận tình tại New Gate luôn chủ động tư vấn và giải đáp những thắc mắc để khách hàng hiểu rõ và yên tâm trước khi bước vào quá trình điều trị.


      Nha khoa New Gate sở hữu X-BRITE, hệ thống máy Laser tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả hàng đầu thế giới hiện nay. Máy có thể làm răng trắng sáng tới 4 cấp độ chỉ trong 80 phút. Công nghệ Laser Whitening sử dụng các bước sóng sinh học phát ra từ ánh sáng của tia Laser để cắt đứt các chuỗi liên kết và các tác nhân gây ố vàng trên răng. Thông thường, quá trình tẩy trắng diễn ra khá nhanh, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng tức thì nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng.


      Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế New Gate còn sử dụng phương pháp tẩy trắng bằng máng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thiết kế cho bạn một máng ngậm chuyên dụng bằng việc lấy dấu hàm, sau đó kết hợp cùng thuốc tẩy để bạn có thể dễ dàng thực hiện việc tẩy trắng răng tại nhà. Đây cũng là một cách rất linh động cho những ai muốn tiết kiệm thời gian đến phòng khám, ngoài ra chi phí của tẩy trắng răng bằng máng cũng rẻ hơn so với tẩy trắng bằng Laser Whitening cho nên rất được lòng các bạn trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

      Điện thoại: 0855 229 911

      Website: https://newgatedental.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoauytinnewgate

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế New Gate
      Nha khoa Quốc tế New Gate
      Nha khoa Quốc tế New Gate
      Nha khoa Quốc tế New Gate



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy