Nha khoa Đăng Lưu

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Đăng Lưu được phần lớn khách hàng đánh giá là một nha khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt an toàn tại Tp Hồ Chí Minh. Tại nha khoa có hầu hết các dịch vụ về làm đẹp, thẩm mỹ răng miệng, phục hình – chỉnh nha và điều trị các bệnh lý liên quan tới răng miệng. Tại nha khoa Đăng Lưu sử dụng phần lớn các dịch vụ, công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu an toàn cao cho bệnh nhân và mang lại hiệu qủa cao trong điều trị. Một trong những dịch vụ hiện đại đang được nhiều bệnh nhân, khách hàng ưu chuộng ở nha khoa Đăng Lưu là công nghệ tẩy trắng răng an toàn, hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả.


Nha khoa Đăng Lưu có đưa vào sử dụng rất nhiều phương pháp làm trắng răng nhằm mục đích giúp bệnh nhân, khách hàng, khắc phục được hàm răng xấu, bị ố màu tìm đến với hàm răng thẩm mỹ với màu sắc răng trắng sáng, không tỳ vết. Một trong những biện pháp là trắng răng được các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu tâm đắc nhiều đó là công nghệ tẩy trắng răng an toàn bằng Laser. Đây là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại có nguồn gốc tại Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ và được đưa vào ứng dụng tại nha khoa Đăng Lưu qua một chương tình chuyển giao công nghệ.

Công nghệ tẩy trắng răng an toàn bằng laser không những an toàn cao với người dùng mà còn mang lại hiệu quả cho hàm răng trắng sáng bất ngờ. Người dùng sẽ có hàm răng không tỳ vết, thẩm mỹ như mong muốn và có thể tự tin, thoải mái trong công việc và giao tiếp mà không sợ rào cản từ hàm răng không mấy thẩm mỹ như trước đây.Bệnh nhân chỉ cần nằm trên ghế máy và mọi thao tác sẽ do bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Chỉ sau 30 phút đồng hồ bác sĩ sử dụng hệ thống bức sóng laser để hoạt hóa thuốc tẩy bệnh nhân sẽ có ngay hàm răng trắng sáng sau đó mà không hề cảm thấy bất kỳ một cảm giác đau đớn, ê buốt nào. Đặc biệt, với công nghệ tẩy trắng răng bằng laser bạn có thể duy trì hiệu quả tẩy trắng răng được khoảng từ 3 tới 5 năm gấp rất nhiều lần so với các biện pháp tẩy trắng răng thông thường.


Nha khoa Đăng Lưu còn hội tụ những chuyên gia/ bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ nha khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm mang lại kết quả và độ an toàn cao cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong ngành lĩnh vực Nha Khoa tại những trường Y hàng đầu trong cũng như quốc tế như Đại học Y Dược Tp.HCM, Đại Học New York, Đại học Y Munster – Đức, thế nên bạn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin ở Nha khoa Đăng Lưu.


Với những thông tin trên, chúng ta đã có thể hiểu rõ hơn về các cách điều trị tẩy trắng răng để có một nụ cười trắng bóng, khỏe mạnh và an toàn. Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tại Tp HCM luôn cập nhật những trang thiết bị tốt nhất, đội ngũ bác sĩ không ngừng trau dồi kiến thức, nguyên vật liệu tốt nhất nên tự hào là trung tâm có các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, Tp.HCM
  • 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Q.5, Tp.HCM
  • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://nhakhoadangluu.com.vn/

Điện thoại: 1800 6836 - 1800 6578 - 0828 724 902

Email: nhakhoadangluu@gmail.com

Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

Fanapge: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2

Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy